18/07/2017 16:04 GMT+7

Phạt chủ tịch phường Thanh Xuân Bắc lỗi không đội mũ bảo hiểm

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Liên quan vụ xe chở phó chủ tịch UBND quận Thanh Xuân, Hà Nội đi ăn trưa đậu không đúng nơi quy định, cơ quan công an đã lập biên bản phạt chủ tịch UBND phường Thanh Xuân Bắc lỗi không đội mũ bảo hiểm.

Phía trước quán cà phê là hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: TRINH PHÚC

Ngày 18-7, xác nhận với Tuổi Trẻ Online, một lãnh đạo công an quận Thanh Xuân, Hà Nội, cho biết cơ quan công an đã lập biên bản vi phạm, xử phạt hành chính mức 150.000 đồng lỗi không đội mũ bảo hiểm đối với ông Vũ Minh Lộ, chủ tịch UBND phường Thanh Xuân Bắc.

Ông Lộ được xác định là người chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm xuất hiện trong clip người dân ghi lại về vụ việc ô tô chở bà Lê Mai Trang, Phó chủ tịch UBND quận Thanh Xuân đi ăn trưa đỗ sai quy định.

Ngoài ra cơ quan công an cũng lập biên bản xử phạt hành chính lỗi đậu xe không đúng nơi quy định đối với bà Huỳnh Thị Dung, giám đốc Trung tâm dân số và kế hoạch hóa gia đình quận Thanh Xuân, người lái xe chở bà Trang đi ăn trưa. Trước đó bà Dung đã có đơn tự nguyện xin nộp phạt.

Cơ quan công an xác định hành vi đậu xe ở vị trí ngã ba đường Nguyễn Quý Đức (phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân) của bà Dung là sai quy định.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền video clip ghi lại vụ việc trưa 7-7, hai người phụ nữ được cho là đậu xe sai quy định trên phố Nguyễn Quý Đức (quận Thanh Xuân).

Sau đó hai người phụ nữ có tranh luận với một số người dân sống cạnh đó. Không lâu sau thì có cán bộ UBND và công an phường xuất hiện để “giải cứu”.

Một trong hai người phụ nữ đó được xác định là bà Lê Mai Trang - Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân.

Bà Trang phủ nhận việc mình “gọi cán bộ ra trông xe để ăn bún” như thông tin lan truyền trên mạng xã hội trước đó.

Bà Trang nói bà có gọi điện thoại cho bà Ngô Mỹ Linh, phó chủ tịch phường Thanh Xuân Bắc (quận Thanh Xuân) để xác minh tuyến đường đó có được đậu xe hay không.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên