16/06/2017 20:22 GMT+7

Người đánh công nhân vệ sinh bất tỉnh ra công an trình diện

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Tại cơ quan Công an, bà Phạm Thị Bích Diệp cho biết đã đánh nữ công nhân vệ sinh đến bất tỉnh do tức tối khi bị chị nhắc nhở chuyện bán nước mía để vương vãi rác ra đường.

Hình ảnh chị Thanh bị đánh đến bất tỉnh - Ảnh: Người dân cung cấp
Hình ảnh chị Thanh bị đánh đến bất tỉnh - Ảnh: Người dân cung cấp

Chiều 16-6, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết người có hành vi hành hung chị Trần Thị Thanh, công nhân Công ty Môi trường Đô thị - chi nhánh Hoàn Kiếm (Urenco 2), đến bất tỉnh được xác định là bà Phạm Thị Bích Diệp, 32 tuổi, trú Q.Hoàn Kiếm.

Sau khi xảy ra sự việc bà Diệp bỏ trốn, đến chiều 16-6 thì ra cơ quan công an trình diện.

Tại cơ quan công an, bà Diệp khai nhận tối 15-6 khi đang bán nước mía thì bị chị Thanh đến nhắc nhở chuyện làm vương vãi rác ra đường. Thấy tức tối vì bị nhắc nhở nên bà Diệp đã gọi chồng đến đi tìm chị Thanh.

Khi tìm thấy chị Thanh ở số 7 phố Nguyễn Hữu Huân, bà Diệp đã lao vào hành hung làm chị Thanh bất tỉnh, sau đó được người dân và đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Cơ quan công an cho biết sẽ điều tra làm rõ và xử lý nghiêm hành vi hành hung công nhân vệ sinh môi trường của bà Diệp.

Trước đó, như Tuổi Trẻ đã đưa tin, tối 15-6, chị Thanh được công ty giao nhiệm vụ tuyên truyền vận động người dân đổ rác đúng nơi quy định tại các thùng rác đặt trong khu phố cổ.

Theo các nhân chứng, một vài hộ kinh doanh đã có những lời lẽ phản ứng gay gắt khi bị nhắc nhở đổ rác đúng nơi quy định.

Trong khi chị Thanh tiếp tục di chuyển từ phố Hàng Muối ra phố Nguyễn Hữu Huân thì bất ngờ bị một người nam và một người nữ chặn lại đánh bất tỉnh tại chỗ.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên