26/02/2017 18:44 GMT+7

Dấu vết chập điện trong căn nhà cháy làm 4 người chết

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Sau khi khám nghiệm hiện trường căn nhà cháy khiến gia đình ông Hồ Hồng Diệp tử vong tại Bình Dương, cơ quan công an nhận thấy dấu vết như trên nhưng để kết luận chính thức vẫn phải điều tra thêm.

Gác xép căn nhà bị cháy tan hoang sau vụ hỏa hoạn - Ảnh: TUẤN DUY
Phần gác xép căn nhà bị cháy tan hoang sau hỏa hoạn - Ảnh: TUẤN DUY

Chiều 26-2, trao đổi với Tuổi Trẻ, đại diện Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã phối hợp với Viện Khoa học hình sự (C54) Bộ Công an khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn khiến 4 người trong cùng một gia đình tử vong vào rạng sáng cùng ngày.

Bước đầu, qua thu thập chứng cứ tại hiện trường, cơ quan điều tra nhận thấy có dấu hiệu của việc chập điện tại căn nhà bị cháy.

Tuy nhiên, đây có phải là nguyên nhân chính dẫn tới vụ hỏa hoạn làm chết các nạn nhân hay không thì vẫn phải tiếp tục điều tra thêm.

Theo ghi nhận tại hiện trường, căn nhà xảy ra vụ hỏa hoạn là căn nhà mà gia đình nạn nhân thuê trọ. Căn nhà này chỉ có cửa ra ở phía trước căn nhà, không có cửa thoát hiểm phía sau.

Diện tích căn nhà bị cháy có kích thước 4x16m (64m2) và có một gác xép.

Tại thời điểm xảy ra hỏa hoạn, cửa ra vào được khóa bên trong bằng khóa số nên rất khó mở ra.

Cả 4 nạn nhân đều là người trong một gia đình, bao gồm: hai vợ chồng anh Hồ Hồng Diệp, 39 tuổi và chị Đoàn Thị Phi Yến, 33 tuổi; cùng hai con là bé Hồ Gia Bảo, 9 tuổi và bé Hồ Bảo Châu, 3 tuổi. 

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên