21/01/2017 21:27 GMT+7

Khóc giữa sân ga Sài Gòn do đi nhầm tàu

ĐỨC PHÚ
ĐỨC PHÚ

TTO - Thay vì lên tàu đã mua vé, cô gái lại lên nhầm một tàu khác. Đến khi biết được thì tàu đã khởi hành. Thấy lỡ chuyến tàu về quê, cô bật khóc giữa sân ga Sài Gòn.

Người dân lên tàu về quê ăn tết tai ga Sài Gòn - Ảnh Đức Phú
Người dân lên tàu về quê ăn tết tai ga Sài Gòn - Ảnh Đức Phú

Chiều 21-1, tại ga Sài Gòn nhiều người dân đến ga trễ do tình trạng ùn tắc dọc các tuyến đường vào ga. 

Khoảng 14g cùng ngày, chị Đ.P.T.T. (21 tuổi, quê Điện Bàn, Quảng Nam) đến ga Sài Gòn lên đường về quê ăn tết. Tuy nhiên, thay vì lên tàu TN4, chị T. lại lên nhầm một tàu khác.

Đến khi nhân viên trên tàu thông báo đi nhầm, T. hốt hoảng bước xuống thì tàu TN4 đã khởi hành. Thấy lỡ chuyến tàu về quê, chị T. bật khóc giữa nhà ga.

Ngay sau đó, lãnh đạo Chi nhánh Vận tải đường sắt Sài Gòn đã linh động tạo điều kiện cho chị T. về quê bằng chuyến tàu SE30.

Chi nhánh Vận tải đường sắt Sài Gòn người dân cũng lưu ý tính toán thời gian đến ga trước giờ tàu khởi hành khoảng 30 phút.

Hiện trung bình mỗi ngày có khoảng 30 hành khách trễ tàu vì nhiều lý do trong đó có nguyên nhân ùn tắc giao thông dịp cuối năm.

Đối với hành khách đi trễ vì lý do khách quan như kẹt xe, chi nhánh tạo điều kiện tốt nhất để hành khách tiếp tục đi các chuyến tàu kế tiếp.

Ông Đỗ Quang Văn - giám đốc Chi nhánh Vận tải đường sắt Sài Gòn - khuyến cáo người dân khi tới ga Sài Gòn cần chú ý đọc bảng thông báo hướng dẫn, tránh tình trạng lên nhầm tàu, trễ giờ tàu và tránh tình trạng bỏ quên hành lý tại ga.

Khách trả 300 vé điện tử/ngày trên hệ thống  

Trong thời gian cao điểm tết, mỗi ngày hành khách trả lại khoảng 300 vé lên hệ thống vé tàu điện tử. Người dân có nhu cầu mua vé truy cập vào website bán vé tàu chính thức của ngành đường sắt: dsvn.vn.

 

ĐỨC PHÚ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên