06/12/2016 13:31 GMT+7

Clip vô tư xẻ thịt con trâu bị xe tông chết giữa đường

XUÂN AN
XUÂN AN

TTO - Khi con trâu bị ôtô tông chết, hàng chục người đã mang dao xẻ thịt trâu ngay giữa lòng đường bất chấp xe cộ đi qua. Khi người chủ trâu đến, con trâu chỉ còn phần đầu và xương.

Khu vực xảy ra vụ xẻ thịt trâu giữa đường - Ảnh: Xuân An

Ngày 6-12, lãnh đạo Công an phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết đang xác minh việc hàng chục người dân tranh giành nhau xẻ thịt một con trâu bị xe container chết giữa đường xảy ra trên địa bàn phường này.

Trước đó vào ngày 5-12, trên mạng Facebook xuất hiện một đoạn clip dài gần một phút cho thấy nhiều người tranh nhau xẻ thịt một con trâu ngay giữa đường.

Bất chấp trên đường có nhiều xe trọng tải lớn chạy qua, bấm còi báo hiệu nhưng người dân vẫn vô tư dùng dao xẻ thịt con trâu ngay giữa lòng đường. Nhiều người đi xe máy cũng dừng lại bên đường theo dõi vụ việc.

Theo Công an phường Bình Chuẩn, sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 5-12 trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, đoạn qua khu phố Bình Phú, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An.

Qua xác minh, công an xác định con trâu bị ôtô tông chết là của ông Nguyễn Thành Ngọc (50 tuổi, ngụ phường Bình Chuẩn). Con trâu nặng 120kg, giá thị trường khoảng 12 triệu đồng.

Thời điểm xảy ra vụ việc, ông Ngọc không biết thông tin trâu của mình bị tông chết. Đến khi nhận được tin báo thì con trâu này đã bị nhiều người xẻ lấy thịt, chỉ còn lại phần đầu và xương.

Khu vực xảy ra vụ việc nằm ngay cạnh bãi đất trống, không có dân cư sinh sống. Nhiều người dân thường thả trâu, bò hai bên đường.

Hiện công an phường đang phối hợp với công an thị xã để xác định những người liên quan đến vụ việc này.

XUÂN AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên