01/11/2016 14:19 GMT+7

13 nạn nhân thiệt mạng trong vụ cháy quán karaoke

QUANG THẾ - NAM TRẦN - XUÂN LONG - ĐÀ TRANG - LAN ANH - THÂN HOÀNG
QUANG THẾ - NAM TRẦN - XUÂN LONG - ĐÀ TRANG - LAN ANH - THÂN HOÀNG

TTO - Từ 23g37 đến 23g47 đêm 1-11, nạn nhân thứ 11, 12, 13 vụ cháy dãy 4 quán karaoke, nhà hàng, cửa hàng phố Trần Thái Tông, Q.Cầu Giấy, Hà Nội đã được đưa ra khỏi hiện trường. 0g sáng 2-11, lực lượng pháp y rời khu vực.

Mặt tiền bốn ngôi nhà cao tầng kinh doanh nhà hàng karaoke tại Hà Nội bị cháy rụi chiều ngày 1-11 - Ảnh: Quang Thế
Mặt tiền bốn ngôi nhà cao tầng kinh doanh nhà hàng karaoke tại Hà Nội bị cháy rụi chiều 1-11 - Ảnh: Quang Thế

Sau khi bùng lên từ 14g, đến 16g chiều 1-11, hàng trăm chiến sĩ PCCC, quân đội của Bộ Tư lệnh thủ đô cùng Công an TP.Hà Nội tiếp tục dập lửa dãy karaoke phố Trần Thái Tông, Q.Cầu Giấy, Hà Nội. 

Theo thông tin ban đầu, đám cháy bùng lên lúc khoảng 14g chiều 1-11. Bốn căn nhà liền kề có độ cao 7 - 8 tầng, kinh doanh nhà hàng, karaoke đã chìm trong ngọn lửa.

Thông tin mới nhất từ phóng viên Tuổi Trẻ tại hiện trường cho biết ngọn lửa tiếp tục lan ra nhà hàng kế bên. Hiện tuyến đường đang có rất đông lực lượng chức năng, huy động hai xe thang tham gia chữa cháy.

Đám cháy đã lan sang 4 căn nhà. Lửa cũng đã bén sang nhiều xe máy đậu bên ngoài nơi xảy ra cháy. Được biết, đường Trần Thái Tông là khu vực giải trí sầm uất tại Hà Nội, quy tụ nhiều nhà hàng, khách sạn và karaoke.

Lực lượng PCCC đang phun nước làm mát khu nhà bị cháy (ảnh chụp lúc 18g) - Ảnh: Q.THẾ
Lực lượng PCCC đang phun nước làm mát khu nhà bị cháy (ảnh chụp lúc 18g) - Ảnh: Q.THẾ

Trong đêm 1-11-2016, Cục Cảnh sát PCCC và CNCH, Bộ Công an đã có điện hỏa tốc gửi: lãnh đạo Công an  và cảnh sát PCCC các tỉnh, thành phố, nêu rõ:

Từ đầu năm 2016 đến nay, trên địa bàn cả nước đã xảy ra 23 vụ cháy tại các cơ sở kinh doanh karaoke, gây thiệt hại lớn về người và tài sản. Đặc biệt, vào ngày 01-11-2016 xảy cháy tại Quán karaoke 68 (số 68 đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội) và cháy lan sang 03 ngôi nhà liền kề, gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản.

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và lãnh đạo Bộ Công an, C66 đề nghị đồng chí tập trung chỉ đạo thực hiện ngay một số nội dung sau:

1. Tổ chức rà soát, tổng kiểm tra các cơ sở vui chơi giải trí, tập trung đông người, nhất là các cơ sở có nguy cơ cháy, nổ như: quán karaoke, vũ trường, quán bar, nhà hàng…

2. Trên cơ sở kết quả kiểm tra, hướng dẫn cơ sở khắc phục ngay những sơ hở, thiếu sót. Xử lý nghiêm các hành vi vi phạm quy định về PCCC, trường hợp vi phạm nghiêm trọng phải tạm đình chỉ hoặc đình chỉ hoạt động.

3. Đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn biện pháp, kỹ năng chữa cháy, thoát nạn, phát huy tối đa phương châm “bốn tại chỗ”.

4. Đối với vụ cháy tại Quán karaoke 68, Công an, Cảnh sát PCCC TP. Hà Nội khẩn trương phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức khắc phục hậu quả; điều tra, kết luận nguyên nhân vụ cháy, làm rõ trách nhiệm của cá nhân, tổ chức để xử lý theo quy định của pháp luật.

1g sáng ngày 2-11-2016. Công việc nhận diện sắp xong.

Hơn chục xe tang được trưng dụng di chuyểnđến nhà tang kễ Cầu Giấy lúc 1g sáng. Đã có 2 xe chở thi thể nạn nhân rời đi, trong đó có một chuyến về Hải Phòng. Rất đông người thân, bạn học của các nạn nhân vẫn ngóng chờ bên ngoài cổng nhà tang lễ

Thỉnh thoảng lại có người nhà của nạn nhân ở xa về tới, được công an đưa vào khu vực nhận diện. Nhiều tiếng khóc rất thê lương, thảm thiết của vợ khóc chồng, em khóc anh.

Than nhân của các nạn nhân tập trung rất đông tại cổng nhà tang lễ để chờ thông tin
Than nhân của các nạn nhân tập trung rất đông tại cổng nhà tang lễ để chờ thông tin

Sau 24g, khi các lực lượng chữa cháy, cứu hộ cứu nạn đã rút đi, người dân phía sau khu cháy vẫn không ngủ. Bà Bích Vân-tổ 22 phường Dịch Vọng Hậu (Q.Cầu Giấy) cho hay, 13 người chết trong vụ cháy thật sự là nỗi ám ảnh của nhiều người.

“Từ các cháu tham gia chữa cháy rồi đến bộ đội công binh, đến đêm khuya ai nấy đều như tắm vì mồ hôi ướt sung”, bà Vân nói.

Tham gia cứu hộ cứu nạn tại đám cháy hôm qua có rất nhiều bộ đội công binh được Bộ Tư lệnh Thủ đô điều động tham gia cứu hộ cứu nạn. Nhiều chiến sĩ sau đó cũng là những người tham gia đưa những nạn nhân tử vong về nhà tang lễ.

24g ngày 1-1-2016.. Lực lượng cứu hộ - cứu nạn, bộ đội công binh, lực lượng phòng cháy chữa cháy, cán bộ pháp y bắt đầu rút dần khỏi hiện trường vụ cháy quán karaoke số 68 phố Trần Thái Tông sau khi đưa nạn thứ 13 ra khỏi hiện trường.

Lực lượng công an, cảnh sát khu vực được phân công tiếp tục nhiệm vụ bảo vệ hiện trường vụ cháy. Hiện trường vụ cháy cũng dần thưa người, nhưng vẫn còn khá nhiều người dân phường Dịch Vọng Hậu nán lại bàn tán về đám cháy kinh hoàng.

Ông Dương Cao Thanh, chủ tịch UBND quận Cầu Giấy cho hay, khi đám cháy đang ngùn ngụt, nhiều lực lượng được điều động tham gia phải chạy đua với thời gian để chữa cháy với hi vọng cứu được người.

Theo ông Thanh, do toà nhà toàn vật liệu dễ cháy, đám cháy kéo dài từ hơn 13g chiều và cho đến 24g đêm các lực lượng tham gia chữa cháy, cứu hộ cứu nạn mới đưa hết được những nạn nhân cuối cùng ra khỏi hiện trường, chừng đó thời gian nhiều lực lượng làm việc không ngơi nghỉ.

23g, Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh, Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ, Bộ CA cho biết đã đưa 13 nạn nhân thiệt mạng từ dãy quán karaoke  bị cháy ra. Việc tìm kiếm cứu nạn diễn ra trong đêm.

Thiếu tướng Mạnh cho biết thêm thông tin từ hiện trường báo về, lực lượng tìm kiếm vẫn đang nỗ lực tiếp cận toàn bộ khu vực bị cháy để tiếp tục tìm kiếm vì chưa thể xác định đã đưa được hết các nạn nhân ra ngoài hay chưa.

22g40, PV Tuổi Trẻ ghi nhận nạn nhân thứ 9 được đưa ra khỏi hiện trường. Trước đó, 22g25 xe cứu thương thứ 6 đến nhà tang lễ. Một trong những nạn nhân cho biết nhà có việc nên 6 anh em rủ nhau karaoke, mới nhận phòng thì nghe báo cháy. 

5/6 người chạy thoát còn 1 người trong nhà vệ sinh hiện giờ mất tích. Gia đình 6 anh em đang đợi tin ở nhà tang lễ Cầu Giấy.

21g45. Theo ghi nhận của PV Tuổi Trẻ tại nhà tang lễ Cầu Giấy lúc 21g45 tối 1-11, đã có 5 xe cứu thương chở nạn nhân đến. 

Một chiếc xe cấp cứu đưa xác của các nạn nhân khỏi hiện trường - Ảnh: Nguyễn Khánh
Một xe cấp cứu đưa thi thể nạn nhân khỏi hiện trường - Ảnh: Nguyễn Khánh
Chiếc xe cấp cứu đưa xác các nạn nhân về Nhà tang lễ Cầu Giấy - Ảnh: Nguyễn Khánh
Xe cấp cứu đưa thi thể nạn nhân về Nhà tang lễ Cầu Giấy - Ảnh: Nguyễn Khánh

Xe cứu thương đưa nạn nhân đi - Ảnh: Nam Trần
Nỗ lực tiếp cận tìm nạn nhân - Ảnh: Nam Trần
 

21g40. Ngay sau khi nhận được báo cáo về vụ cháy quán karaoke và một số tòa nhà cao tầng liền kề ở đường Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội, gây thiệt hại đặc biệt nghiêm trọng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã yêu cầu UBND thành phố Hà Nội chỉ đạo các lực lượng cứu hộ khẩn trương tìm kiếm những người mắc kẹt trong đám cháy, đồng thời chỉ đạo Công an thành phố Hà Nội sớm điều tra và kết luận nguyên nhân và xử lý nghiêm sai phạm.

Thủ tướng cũng yêu cầu UBND thành phố Hà Nội có biện pháp hỗ trợ kịp thời những nạn nhân và thân nhân, chỉ đạo các địa phương tăng cường rà soát, kiểm tra và kiên quyết đình chỉ hoạt động các quán karaoke, nhà hàng không tuân thủ các quy định của pháp luật về phòng cháy, chữa cháy.

Tối 1-11, Thường trực Thành uỷ Hà Nội yêu cầu Quận ủy, UBND quận Cầu Giấy chỉ đạo các lực lượng của quận phối hợp với các lực lượng Công an, Cảnh sát PCCC, Quân đội thành phố khẩn trương khắc phục hậu quả; tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ các gia đình nạn nhân trong vụ cháy.

Yêu cầu công an thành phố phối hợp với các lực lượng chức năng nhanh chóng khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân dẫn đến của vụ cháy.

Thường trực thành ủy cũng yêu cầu Cảnh sát PCCC thành phố phối hợp với các quận, huyện, thị xã tiến hành rà soát, kiểm tra các cơ quan, đơn vị trên địa bàn trong việc chấp hành quy định về phòng cháy, chữa cháy tại địa phương, nhất là các khu chung cư, khu tập trung đông dân cư, chợ, trung tâm thương mại, cơ sở kinh doanh các dịch vụ giải trí…, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm theo quy định.

21g15. Đã có 3 xe cứu thương chở những người bị nạn ra khỏi hiện trường.

Một số xe cứu thương tập trung sau dãy nhà nơi xảy ra vụ cháy - Ảnh: QUANG THẾ

21g. Đường Trần Thái Tông, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội vẫn đang được phong tỏa. Bên ngoài hiện trường, người nhà của những người khách trong quán karaoke bị mất liên lạc đang lo lắng ngóng chờ tin.  

Lực lượng quân đội đã được tăng cường để phân làn giao thông, bảo vệ hiện trường. Lực lượng PCCC đang vào khu vực các phòng hát để tìm kiếm người.

Xe tiếp nước tiếp tục được huy động tới hiện trường vụ cháy. Lực lượng chức năng vẫn đang khẩn trương tìm mọi cách tiếp cận bên trong hiện trường. 

Một số chiến sĩ trong lúc chữa cháy bị ngạt khói, bỏng cùng một số nhân viên trong quán cũng đã được đưa đi cấp cứu.

Tuyến đường Trần Thái Tông vẫn đang được phopng tỏa nghiêm ngặt - Ảnh: QUANG THẾ
Tuyến đường Trần Thái Tông vẫn đang được phong tỏa nghiêm ngặt - Ảnh: QUANG THẾ
Xe cứu thương tập trung rất đông dưới hiện trường vụ cháy - Ảnh: QUANG THẾ
Xe cứu thương tập trung rất đông xung quanh hiện trường vụ cháy - Ảnh: QUANG THẾ
Khu vực cháy là phố karaoke, nhà hàng, mua sắm - Ảnh: QUANG THẾ
Khu vực cháy là phố karaoke, nhà hàng, mua sắm - Ảnh: QUANG THẾ
Lực lượng quân đội có mặt tại hiện trường - Ảnh: QUANG THẾ
Lực lượng quân đội có mặt tại hiện trường - Ảnh: QUANG THẾ
Xe chữa cháy túc trực tại hiện trường - Ảnh: QUANG THẾ
Xe chữa cháy túc trực tại hiện trường - Ảnh: QUANG THẾ
Người dân, người nhà của những người vào quán nhưng mất liên lạc vẫn đang tiếp tục theo dõi thông tin qua báo, đài - Ảnh: QUANG THẾ
Người dân, người nhà của những người vào quán nhưng mất liên lạc dù ở hiện trường vẫn theo dõi thông tin qua báo, đài - Ảnh: QUANG THẾ

20g50. Từ trong dãy nhà karaoke phố Trần Thái Tông bị cháy, các đơn vị Công an, lực lượng phòng cháy chữa cháy vẫn đang tiếp tục tìm kiếm những người bị cho là mắc kẹt trong tòa nhà. Việc khám nghiệm đang ráo riết thực hiện ở hiện trường vụ cháy. 

20g40. Lực lượng chức năng tiếp cận quán karaoke ở số 68 Trần Thái Tông. Một nguồn tin lực lượng chữa cháy cho Tuổi Trẻ biết đã phát hiện một người ở tầng 5, đội cứu hộ đang tìm cách tiếp cận và đưa ra ngoài.

20g30. Một lãnh đạo quận Cầu Giấy cho biết vẫn chưa xác định được số người thương vong, mắc kẹt trong khu cháy. Vị này cũng cho biết sau khi đám cháy được khống chế, các lực lượng đang tìm mọi cách tiếp cận hiện trường trong toà nhà.

Xe cứu thương và nhân viên y tế túc trực tại hiện trường - Ảnh: Q.THẾ
Xe cứu thương và nhân viên y tế túc trực tại hiện trường - Ảnh: Q.THẾ

20g15, thêm 2 xe cứu thương được điều đến hiện trường. Tính đến thời điểm này có khoảng 10 xe cứu thương cùng hàng chục nhân viên y tế túc trực tại khu vực xảy ra cháy để xử lý nhanh nếu có người bị kẹt trong đám cháy được tìm thấy và đưa ra ngoài.

18g45. Tại Bệnh viện 198, thông tin cho biết có hai chiến sĩ công an bị thương khi tham gia dập tắt đám cháy được chuyển đến điều trị.

17g45. Sau hơn 3 tiếng rưỡi nỗ lực chữa cháy, lực lượng chức năng đã cơ bản khống chế được đám cháy. Hiện khói vẫn đang âm ỉ bên trong và các chiến sĩ vẫn tiếp tục phun nước làm mát.

16g. Hàng trăm chiến sĩ lực lượng PCCC, lực lượng quân đội của Bộ Tư lệnh thủ đô cùng công an TP.Hà Nội tiếp tục dập lửa, hàng chục nhân viên y tế, gần 10 xe cứu thương túc trực tại hiện trường.

Lực lượng PCCC chia thành 2 mũi với xe thang để tiếp cận khu vực cháy, dùng búa đập kính để tiếp cận đám cháy. Rất nhiều người lo lắng và khóc vì người thân bị mắc kẹt.

Ước tính thiệt hại lên tới hàng chục tỉ đồng vì nơi cháy là quán karaoke có nhiều tài sản, xe máy và ôtô.

Theo quan sát của phóng viên tại hiện trường, 3 tòa nhà bị cháy có 1 tòa nhà được xây kín mít gây khó cho việc chữa cháy.

Đến 15g15, ngọn lửa vẫn chưa được khống chế. Trong khu vực những căn nhà bị cháy có nhiều bình gas lớn, do nhiệt độ cao từ ngọn lửa nên các bình gas đang xì khí gas ra bên ngoài, gây nguy cơ nổ khí gas rất lớn.

Đến 15g30, phía trước mặt tiền khu vực bốn tòa nhà bị cháy xảy ra nhiều vụ nổ từ các bình gas, khói ngùn ngụt, nguy cơ ngọn lửa tiếp tục bùng lên rất cao - Ảnh: Quang Thế
Đến 15g30, phía trước mặt tiền khu vực bốn tòa nhà bị cháy xảy ra nhiều vụ nổ từ các bình gas, khói ngùn ngụt, nguy cơ ngọn lửa tiếp tục bùng lên rất cao - Ảnh: Quang Thế

Nhảy khỏi cửa sổ thoát thân

Theo thông tin ban đầu, khi phát hiện ngọn lửa bùng lên từ căn nhà kinh doanh karaoke trên phố, rất nhiều người gồm khách hàng và các nhân viên của nhà hàng đã vội vàng tìm cách thoát khỏi đám cháy.

Có nhân chứng cho biết nhiều người đã phải nhảy khỏi cửa sổ để thoát khỏi đám cháy.

Bên cạnh phun nước chữa cháy từ phía trước, lực lượng chữa cháy cũng đang tiếp cận khu vực phía sau dãy nhà để dập lửa. Ngọn lửa đang lan ra các khu vực lân cận.

Tại hiện trường, hàng chục xe chữa cháy, lực lượng Công an TP Hà Nội, và lực lượng quân đội của Bộ Tư lệnh Thủ đô đã có mặt tại hiện trường. Lực lượng y tế cùng các xe cứu thương có mặt để cấp cứu các nạn nhân.

Ghi nhận ban đầu có nhiều xe hơi và xe máy bị cháy rụi.

Đến 15g16, tại hiện trường đã xuất hiện nhiều tiếng nổ lớn. Lực lượng chức năng đang đưa người dân hiếu kỳ trong khu vực ra xa hơn để tránh bị ảnh hưởng bởi các mảnh kính vỡ văng ra từ vụ nổ.

Các trang thiết bị ở phía sau ngôi nhà như các máy điều hòa bắt đầu cháy rụi và nổ. Cạnh khu chợ nhỏ P.Dịch Vọng Hậu tập trung rất đông người.  

Tuyến đường Trần Thái Tông đã được phong tỏa để phục vụ chữa cháy, nhân viên y tế túc trực ở hiện trường để cấp cứu các nạn nhân. Hàng ngàn người dân hiếu kỳ đang tập trung xung quanh khu vực theo dõi vụ cháy.

Đến 15g56, ngọn lửa đang lan sang nhà hàng Ngọc Trai kế bên (số 76 Trần Thái Tông).

Hiện trường ban đầu xác định sau khi bùng phát, đám cháy đã lần lượt lan sang các căn nhà từ số 68 đến 74 đường Trần Thái Tông. 

Đến 15g30, phía trước mặt tiền khu vực bốn tòa nhà bị cháy xảy ra nhiều vụ nổ từ các bình gas, khói ngùn ngụt, nguy cơ ngọn lửa tiếp tục bùng lên rất cao - Ảnh: Quang Thế
Đến 15g30, phía trước mặt tiền khu vực bốn tòa nhà bị cháy xảy ra nhiều vụ nổ từ các bình gas, khói ngùn ngụt, nguy cơ ngọn lửa tiếp tục bùng lên rất cao - Ảnh: Quang Thế
Hình ảnh khu phố nhà hàng, karoke ở phố Trần Thái Tông trước khi xảy ra vụ cháy chiều ngày 1-11-2016 (Ba tòa nhà trong vòng khoanh đỏ đã bị cháy) - Ảnh: Google map
Hình ảnh khu phố nhà hàng, karoke ở phố Trần Thái Tông trước khi xảy ra vụ cháy - Ảnh: Google map

Còn người mắc kẹt trong đám cháy

Một nhân viên làn việc tại quán karaoke bị cháy cho biết: "Khi phát hiện lửa, tôi cùng nhiều nhân viên khác vội tìm cách chạy thoát thân ra ngoài. Do khói đóng mù mịt nên chúng tôi đã dùng khăn ướt để bịt miệng".

Theo nhân viên này hiện vẫn có người đang ở bên trong vụ cháy. Cơ quan chức năng vẫn đang tìm mọi cách phá cửa để tiếp cận hiện trường.

Nơi xảy ra cháy bắt nguồn từ quán karaoke trên phố Trần Thái Tông, sau đó, ngọn lửa lan ra một nhà hàng, một khách sạn, và tiếp tục là một quán karaoke kề bên.

Do trong quán karaoke có nhiều vật dụng dễ cháy, ngọn lửa bùng lên theo các cơn gió đổi chiều nên lực lượng chức năng đang gặp nhiều khó khăn khi tiếp cận. Sau khi thiêu rụi mặt trước cũng như tài sản của bốn căn nhà karaoke và nhà hàng, ngọn lửa vẫn đang lan ra các khu vực phía sau.

Các chiến sĩ chữa cháy dùng dây thừng đu mình qua các ô cửa sổ tìm kiếm nạn nhân để giải cứu.

Theo lời kể của một nữ nhân viên quán karaoke, khi đám cháy xảy ra, cô đang làm việc ở quán này. Khi phát hiện ra đám cháy, mọi người cùng hô hoán và chạy thoát ra ngoài theo đường thang bộ.

Theo nữ nhân viên, lúc cô chạy ra vẫn thấy còn nhiều khách và nhân viên e ngại khói và lửa bùng cao nên chạy ngược vào phòng vệ sinh, dùng khăn ướt chống khói và lửa và hiện còn kẹt trong phòng.

Thông tin này vẫn đang được lực lượng chức năng kiểm chứng để tìm kiếm các nạn nhân.

Rất đông người dân hiếu kỳ ở bên ngoài khu vực xảy ra đám cháy - Ảnh: Quang Thế
Rất đông người dân hiếu kỳ ở bên ngoài khu vực xảy ra đám cháy - Ảnh: Quang Thế

Ghi nhận thiệt hại ban đầu cho thấy tài sản trong khách sạn và karaoke cháy rụi hoàn toàn. Ngoài ra, trong khu vực xảy ra vụ cháy, vẫn có các nhân viên và khách đang trong quán karaoke.

Các xe chữa cháy vẫn đang được huy động đến hiện trường. Nước vẫn đang được xịt vào khu vực lân cận và mặt trước các tòa nhà, phòng ngọn lửa cháy bùng trở lại. 

Đến 16g20, sau hơn 2 giờ tiếp cận vụ cháy, ngọn lửa vẫn chưa thể khống chế. 

Lãnh đạo thành phố Hà Nội, ông Nguyễn Thế Hùng - phó chủ tịch UBND TP - đã có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ huy lực lượng cứu hộ và chữa cháy.

Clip hiện trường vụ cháy được chia sẻ trên mạng khi ngọn lửa bùng lên

Những hình ảnh hiện trường vụ cháy

Cảnh sát PCCC nỗ lực khống chế ngọn lửa - Ảnh: N.Trần
Cảnh sát PCCC nỗ lực khống chế ngọn lửa - Ảnh: N.Trần
Lực lượng chữa cháy đang tiếp cận từ phía mặt sau khu nhà. Ngọn lửa đang lan ra các khu vực phía sau - Ảnh: Quang Thế
Lực lượng chữa cháy đang tiếp cận từ phía mặt sau khu nhà. Ngọn lửa đang lan ra các khu vực phía sau - Ảnh: Quang Thế
Người dân phối hợp cùng lực lượng chức năng di chuyển các xe hơi ra khỏi khu vực chữa cháy - Ảnh: Quang Thế
Người dân phối hợp cùng lực lượng chức năng di chuyển các xe hơi ra khỏi khu vực chữa cháy - Ảnh: Quang Thế
Ảnh: Quang Thế
Khói bốc mù mịt từ đám cháy - Ảnh: Quang Thế

Ảnh: Quang Thế
Hình ảnh hiện trường đám cháy - Ảnh: Quang Thế
Xe nâng đưa lính cứu hỏa lên cao để phun nước dập lửa - Ảnh: N.Trần
Xe nâng đưa lính cứu hỏa lên cao để phun nước dập lửa - Ảnh: N.Trần

>> Phóng viên Tuổi Trẻ đã có mặt tại hiện trường, tường thuật vụ việc. Bạn đọc có thông tin, hình ảnh đám cháy vui lòng gửi cho Tuổi Trẻ vào địa chỉ: tto@tuoitre.com.vn

QUANG THẾ - NAM TRẦN - XUÂN LONG - ĐÀ TRANG - LAN ANH - THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên