06/09/2016 10:31 GMT+7

Lật xe khách trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ: 2 người chết

QUANG THẾ - L.ANH
QUANG THẾ - L.ANH

TTO - Khoảng 6g30 sáng 6-9, xe khách 29 chỗ đang trên đường chở khách từ Ninh Bình ra Hà Nội bất ngờ lật nhào trên đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ làm 2 người chết, 10 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Otofun

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT thuộc Cục Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (C67, Bộ Công an) đã có mặt đưa người bị nạn đi cấp cứu và phân làn giao thông, giải quyết vụ việc.

Lãnh đạo Đội CSGT số 7 (Phòng 10, C67) cho biết những người bị thương đã được người dân cùng cơ quan chức năng đưa tới Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu.

Do mưa lớn nên chiếc xe khách bị lật vẫn chưa được di chuyển đi khỏi hiện trường. Cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ đang bị ùn tắc kéo dài theo hướng về Hà Nội.

Công an TP Hà Nội cũng đang có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ lật xe.

Trao đổi với báo chí, ông Dương Đức Hùng - trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp Bệnh viện Bạch Mai, cho biết đã có 10 nạn nhân gồm 9 người lớn và 1 trẻ em vụ tai nạn được đưa vào viện.

Theo ông Hùng, phần lớn nạn nhân bị đa chấn thương ở đầu, mặt, tay, chân nhưng tiên lượng không có trường hợp nào nguy kịch. Các bác sĩ đang tích cực cấp cứu và sẽ có đánh giá toàn diện tình hình nạn nhân vào đầu giờ chiều nay.

Cũng theo ông Hùng, em bé bị xây xát chân tay là con bà mẹ có vết rách ở đầu. Hiện cả mẹ và con đều đã được khâu và điều trị. Phần lớn nạn nhân đều quê ở tỉnh Ninh Bình, một người quê Thái Bình.

Bệnh viện hiện đang theo dõi và nếu không có gì thay đổi chiều 6-9 có thể cho các nạn nhân ra viện.

Một nạn nhân bị đa chấn thương đang được cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai - Ảnh: QUANG THẾ
Một nạn nhân bị đa chấn thương đang được cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai - Ảnh: QUANG THẾ

Theo cơ quan chức năng, đến trưa 6-9, chiếc xe bị lật trên cao tốc đã được đưa về Công an huyện Thường Tín, TP Hà Nội để tiếp tục điều tra nguyên nhân.

Hai người tử vong gồm anh Vũ Văn Tân (33 tuổi, quê Kiến Xương, Thái Bình), ông Đinh Công Hoan (53 tuổi, quê Kim Sơn, Ninh Bình).

Tài xế bị thương nhẹ hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai.

Thông tin ban đầu xác định nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn do tài xế mất lái đâm vào dải phân cách sau đó lật phải. Thời điểm xảy ra vụ tai nạn có mưa lớn.

Lực lượng CSGT phải dùng cả xe công vụ để đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Hiện Công an huyện Thường Tín đang phối hợp với các đơn vị khác làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng này.

QUANG THẾ - L.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên