24/08/2016 11:54 GMT+7

Xe khách "leo" lan can cầu, một người chết, 10 bị thương

QUỐC NAM
QUỐC NAM

TTO - Chiếc xe khách chở 20 người chạy với tốc độ cao đến khúc cua đã "leo" lên thành cầu và treo lơ lửng từ thành cầu xuống khe nước khiến một người chết, 10 người bị thương.

Chiếc xe khách treo lơ lửng trên thành cầu xuống mặt đất sau vụ tai nạn – ảnh: L.P
Chiếc xe khách treo lơ lửng trên thành cầu xuống mặt đất sau vụ tai nạn - Ảnh: L.P

Trưa 24-8, đội CSGT huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) cho biết vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn xe khách xảy ra vào rạng sáng cùng ngày trên quốc lộ 1A qua cầu Huyện, xã Sen Thủy.

10 hành khách bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện này và Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới. Một người chết đang chờ đưa về quê an táng.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 2g30 sáng. Xe khách hãng Tú Tài chạy hướng Bắc - Nam khi đến cầu Huyện thì bị mất lái, đâm gãy lan can cầu và lao chúi đầu xuống đất (khoảng cách từ thành cầu đến mặt đất trên 10m).

Xe treo lại 1/3 trên thành cầu. Phần đầu xe chúi xuống chạm đất ở khe nước dưới cầu. Chiếc xe bị hư hỏng nặng. Người chết tại chỗ là Trần Thuyên, 30 tuổi, trú tại Đắk Lắk.

Tại thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe đang chở 20 người gồm 15 hành khách và 5 người của nhà xe. Những người bị thương hoảng hốt kêu cứu và được người dân địa phương nhanh chóng trợ giúp, đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Được biết, đoạn đường khu vực cầu Huyện có một khúc cua khá gấp, rất dễ xảy ra tai nạn nếu chạy quá nhanh.

QUỐC NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên