16/08/2016 10:50 GMT+7

Xử lý vi phạm nồng độ cồn tại 4 thành phố lớn

ĐOÀN CƯỜNG
ĐOÀN CƯỜNG

TTO - Bộ công an đã chọn 4 địa phương là Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, Cần Thơ là địa bàn trọng điểm tập trung kiểm tra xử lý các vi phạm về nồng độ cồn của người lái xe.

Công an Đà Nẵng triển khai cao điểm xử lý vi phạm về nồng độ cồn sáng 16-8 - Ảnh: ĐOÀN CƯỜNG

Sáng 16-8, tại Đà Nẵng, Cục cảnh sát giao thông (C67, Bộ công an) phối hợp công an TP Đà Nẵng tổ chức lễ phát động ra quân thực hiện cao điểm tuần tra, kiểm soát và xử lý vi phạm quy định nồng độ cồn đối với người lái xe. 

Theo thiếu tướng Nguyễn Hữu Dánh - phó cục trưởng Cục C67, Bộ công an đã chọn 4 địa phương là Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, Cần Thơ là địa bàn trọng điểm tập trung kiểm tra xử lý các vi phạm về nồng độ cồn của người lái xe.

Việc chọn Đà Nẵng là đơn vị trọng điểm kiểm tra xử lý bởi thời gian qua Đà Nẵng có nhiều mô hình mới, cách làm mới được dư luận đồng tình, ủng hộ.

Ông Dánh cũng lưu ý, đây là đợt cao điểm nên phải huy động tối đa nhân lực, phương tiện nghiệp vụ để xử lý vi phạm về nồng độ cồn. Vi phạm nồng độ cồn nhiều khi từ hành vi này dẫn đến các vi phạm khác về tốc độ, lấn làn, tránh vượt sai quy định…

Đợt cao điểm xử lý vi phạm về nồng độ cồn tại Đà Nẵng bắt đầu từ ngày 16-8 đến 15-9, các tổ công tác ngoài lực lượng CSGT, còn có sự tham gia phối hợp của cảnh sát trật tự, cơ động, hình sự...

Địa bàn tập trung kiểm tra chủ yếu trong nội thành, tuyến quốc lộ 1, 14B, đường tránh Hải Vân-Túy Loan và các tuyến có nhiều quán, nhà hàng kinh doanh rượu, bia, ăn uống.

ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên