05/05/2016 09:34 GMT+7

Nghi án con cứa cổ cha và bà nội rồi tự thiêu

BÁ SƠN - XUÂN AN
BÁ SƠN - XUÂN AN

TTO - Đến 9g20 sáng 5-5, Công an tỉnh Bình Dương vẫn phong tỏa hiện trường để làm rõ vụ án mạng làm 2 người trong gia đình tử vong vừa phát hiện rạng sáng cùng ngày.

Công an phong tỏa hiện trường vụ án mạng - Ảnh: Xuân An
Công an phong tỏa hiện trường vụ án mạng - Ảnh: Xuân An

Vụ án mạng xảy ra tại một ngôi nhà trên đường xóm Hương, khu phố Bình Minh 2, P.Dĩ An, thị xã Dĩ An.

Theo thông tin ban đầu, hai người tử vong gồm Phúc (22 tuổi, công nhân) và ông Hùng (56 tuổi, cha của Phúc). Bà nội của Phúc được cứu sống.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 2g30 sáng cùng ngày. Khi đó, hàng xóm thấy lửa phát ra từ căn nhà nên chạy tới thì phát hiện người Phúc đang cháy (nghi tự thiêu), trên bụng có vết thương nghi tự đâm.

Cha Phúc được người dân đưa tới cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương nhưng đã tử vong.

Hiện trường căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: B.SƠN
Hiện trường căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: B.SƠN

Đến 10g30, công an tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm xong hiện trường vụ án mạng.

Ông Nguyễn Văn Te (63 tuổi), sống gần hiện trường, cho biết khoảng 2g sáng 5-5, ông nghe nhiều tiếng la hét từ ngôi nhà. Ông cùng một số người hàng xóm chạy qua thì thấy cổng sắt khóa bên trong. Ông lấy búa cho hàng xóm phá khóa vào trong, lúc này vẫn nghe thấy tiếng la thất thanh của người bố.

Khi vào bên trong, cửa ngôi nhà cấp 4 bị khóa trái bên trong. Mọi người nhìn thấy có lửa cháy trong nhà. Người con trai tên Phúc chết giữa nhà, bên cạnh là người cha và bà nội nằm bất động, vùng cổ có vết cắt và chảy nhiều máu.

Ông Te cho biết thêm cách đây vài ngày ông có nghe người em họ của Phúc kể lại, anh trai của Phúc có nợ Phúc một số tiền nhưng chưa trả. Phúc nói với mọi người nếu anh trai không trả tiền thì sẽ giết bố và bà nội rồi tự tử.

Danh tính ban đầu của các các nạn nhân được xác định: Nguyễn Hoàng Phúc (22 tuổi) và Nguyễn Văn Hồng (56 tuổi, cha của Phúc).

Riêng bà nội của Phúc tên Rịt (khoảng 80 tuổi).

Theo hàng xóm của gia đình nạn nhân, gia đình ông Hồng có 3 người con trai, Phúc là con út, sống cùng bố và bà nội. Thường ngày Phúc trầm tính, ít giao lưu với bạn bè và hàng xóm.

BÁ SƠN - XUÂN AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên