30/04/2016 11:41 GMT+7

​Cảnh sát trắng đêm lặn tìm người nghi nhảy cầu Sài Gòn

NGỌC KHẢI
NGỌC KHẢI

TTO - Lực lượng cứu nạn cứu hộ thuộc Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TP.HCM đã lặn 5 giờ theo dòng nước đêm 29-4 để tìm kiếm một người đàn ông nghi nhảy cầu Sài Gòn.

Xe của lực lượng cứu nạn cứu hộ tại hiện trường - Ảnh: Ngọc Khải
Xe của lực lượng cứu nạn cứu hộ tại hiện trường - Ảnh: Ngọc Khải

Bước đầu danh tính người đàn ông nghi vấn nhảy cầu Sài Gòn được xác định là anh N.T.K. (31 tuổi, ngụ Q.10).

Theo thông tin ban đầu, vào đêm 29-4, sau khi xảy ra mâu thuẫn với người thân, anh K. đi xe máy chạy ra cầu Sài Gòn. Người thân của anh K. chạy theo đến nơi thì chỉ thấy chiếc xe máy ở trên cầu, không thấy anh này đâu.

Cho rằng anh K. nhảy cầu tự tử, người thân của anh này gào khóc đòi nhảy theo thì được nhiều người đi đường mau chóng can ngăn.

“Tôi đang chạy xe máy qua cầu thì thấy một người la hét đòi nhảy xuống cầu nên liền ngăn lại. Thấy người này gào khóc và ngất lịm đi một số người đi đường khác cùng xúm lại giúp đỡ” - ông Nguyễn Văn Sơn (50 tuổi, ngụ Q.2) thuật lại.

Sau đó, cảnh sát 113 và lực lượng chức năng địa phương đã đến bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông trên cầu. Một xe cứu thương của trung tâm cấp cứu 115 TP.HCM cùng các y bác sĩ được điều đến để chăm sóc sức khỏe cho người thân anh K.

Các chiến sĩ thuộc Phòng cứu nạn cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC TP.HCM được huy động lặn theo dòng nước tìm kiếm người nghi vấn nhảy cầu Sài Gòn. Sau khoảng 5 giờ tìm kiếm từ khuya 29-4 đến rạng sáng 30-4, lực lượng cứu nạn cứu hộ vẫn chưa tìm thấy anh K.

NGỌC KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên