23/02/2016 12:03 GMT+7

​Nam công nhân chết trong tư thế treo cổ tại phòng trọ

TRỌNG KHÔI - A LỘC
TRỌNG KHÔI - A LỘC

TTO - Người dân sống tại dãy trọ thuộc ấp 1, xã Sông Trầu, H.Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai đã hết sức bàng hoàng khi chứng kiến cái chết thương tâm của một nam công nhân sáng 23-2.

Dãy trọ, nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Trọng Khôi
Dãy trọ, nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Trọng Khôi

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Tuấn - 21 tuổi, quê Hà Tĩnh, hiện đang làm công nhân cho một công ty tại KCN Bàu Xéo, xã Đồi 61, huyện Trảng Bom.

Theo anh Trương Văn Song - trọ phòng đối diện với nạn nhân, cho biết vào khoảng 7g20 sáng cùng ngày, không thấy anh Tuấn mở cửa chuẩn bị đi làm như mọi hôm nên anh gọi với sang nhưng không thấy anh Tuấn trả lời.

Anh Song qua mở cửa phòng Tuấn thì phát hiện nạn nhân đã chết nên đã trình báo công an. Tại hiện trường, nạn nhân đã tử vong trong tư thế treo cổ lên cầu thang trong phòng bằng sợi thừng màu xanh, chân thõng xuống đất.

Theo một số công nhân cùng dãy trọ, buổi tối trước khi xử việc xảy ra, Tuấn đi làm về rồi lên mạng chơi Facebook đến khoàng 22g tối.

Theo chủ dãy trọ, anh Tuấn thuê phòng trọ từ giữa tháng 11-2015 ở một mình và đóng tiền thuê phòng đầy đủ. Tính tình Tuấn hiền lành, không xích mích với ai.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

TRỌNG KHÔI - A LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên