04/01/2016 09:22 GMT+7

Tuần hành phản đối BQL, dân chung cư The Era Town bị đánh

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TT - Khi buổi tuần hành của cư dân chung cư The Era Town sáng 3-1 đang diễn ra thì xuất hiện một nhóm người lạ mặt xông đến tấn công làm ba người bị thương.

Cư dân Era Town tuần hành yêu cầu chủ đầu tư thực hiện các qui định về quản lý chung cư - Ảnh: cư dân chung cấp

Khoảng 9g30 ngày 3-1, hàng chục người dân sinh sống tại chung cư The Era Town (đường Phạm Hữu Lầu, P.Phú Mỹ, Q.7, TP.HCM) tổ chức tuần hành trong khuôn viên của chung cư này để phản đối một số hoạt động xây dựng, quản lý và vận hành chung cư của Công ty cổ phần Đức Khải và ban quản lý chung cư The Era Town.

Theo người dân, các hoạt động xây dựng, quản lý vận hành chung cư có sai trái, không minh bạch. 

Khi buổi tuần hành đang diễn ra thì xuất hiện một nhóm người lạ mặt xông đến tấn công làm ba người dân bị thương.

Theo ông Nguyễn Hồng Việt - ngụ tại chung cư The Era Town, khi cuộc tuần hành diễn ra được khoảng 30 phút, bất ngờ có một nhóm người lạ gồm nhiều thanh niên tấn công những người tuần hành.

Một thanh niên trong nhóm người lạ dùng tay đánh thẳng vào mặt ông Việt khiến nhiều người dân phải chạy đến ngăn cản.

Anh Phan Đức Sơn chưa hết bàng hoàng kể lại: “Khi đó có đến ba bốn thanh niên bặm trợn vây tôi lại rồi dùng chân đạp vào người, dùng tay đánh vào mặt, vào đầu tôi khiến tôi bị chảy máu rất nhiều. Sau đó tôi được người dân đưa đến Bệnh viện 115 (Q.10) cấp cứu”.

Ông Phạm Ngọc Lâm, chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần Đức Khải, khẳng định việc một số cư dân The Era Town tuần hành sáng 3-1 bị đánh là do xô xát với những người dân khác sinh sống cùng chung cư.

Những cư dân này bức xúc do thường phải chứng kiến cảnh ồn ào vì những người tuần hành gây ra. Lực lượng bảo vệ của chủ đầu tư hoàn toàn không dính líu.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, đại tá Nguyễn Minh Hùng, trưởng Công an Q.7, cho biết: “Vụ việc đang được công an tiếp nhận làm rõ. Khi nào có kết quả điều tra rõ ràng, tôi sẽ cung cấp cho báo”.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên