02/01/2016 16:01 GMT+7

TP.HCM 25 điểm giữ xe dịp tết

N.ẨN
N.ẨN

TTO - Sở GTVT TP.HCM vừa công bố danh sách 25 tuyến đường ở khu vực trung tâm TP bố trí điểm đậu xe để người dân đến các điểm lễ hội trong dịp Tết Nguyên đán 2016.

Mỗi khi có dịp lễ là khu vực công viên 30-4, Q.1, TP.HCM được tận dụng làm bãi giữ xe nhưng do lượng xe gắn máy tại TP.HCM quá nhiều nên người dân gửi xe gặp rất nhiều khó khăn, mất nhiều thời gian người dân mới gửi được xe. Ảnh: Hữu Khoa
Khu vực công viên 30-4, Q.1 được tận dụng làm bãi giữ xe dịp lễ, tết - Ảnh tư liệu: Hữu Khoa

Trong đó, lòng đường cho phép đậu xe ô tô và vỉa hè dành đậu xe gắn máy.

Cụ thể, đường Hàm Nghi (đoạn từ công viên Quách Thị Trang đến đường Tôn Đức Thắng) cho 150 xe ô tô và 600 xe gắn máy, đường Pasteur (từ Hàm Nghi đến Alexandre De Rhodes) cho 500 xe gắn máy, đường Tôn Đức Thắng (đoạn từ Hàm Nghi đến vòng xoay công trường Mê Linh) cho 50 xe ô tô và 200 xe gắn máy, đường Hàn Thuyên cho 40 xe ô tô và 200 xe gắn máy…

Đồng thời, Sở GTVT TP cũng cho biết có 12 tòa nhà, trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê nằm trong danh sách bố trí đậu xe ô tô và gắn máy. Các công viên 23-9, Tao Đàn, Thảo cầm viên Sài Gòn cũng bố trí các bãi đậu xe trong khuôn viên.

Ông Ngô Hải Đường, trưởng Phòng Quản lý và khai thác hạ tầng giao thông Sở GTVT TP, cho biết sẽ đề nghị chính quyền địa phương kiểm tra xử lý các điểm giữ xe thu tiền quá giá. Đồng thời đề nghị bà con nên chọn các điểm giữ xe do đơn vị Thanh niên xung phong đảm nhận sẽ có giá giữ xe đúng qui định.

N.ẨN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên