21/08/2015 15:31 GMT+7

Khẩu súng bắn chết người ở Phú Quốc mua với giá 15 triệu đồng

TÙNG TRẦM - N.TRIỀU
TÙNG TRẦM - N.TRIỀU

TTO - Để có được hung khí "khử" đối thủ, Tuấn Em đã liên hệ với một đối tượng tên H. (người Campuchia), mua khẩu súng rulo nòng dài và năm viên đạn với giá 15 triệu đồng.

Lực lượng chức năng chuẩn bị đưa nghi can Tuấn Em lên bờ sau khi đối tượng này bị bắt - Ảnh: K.Nam

Ngày 21-8, Cảnh sát điều tra Công an Kiên Giang đã tổng kết vụ án nổ súng làm hai người chết tại tại quán bar Lion Garden, Beer Club (thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc) vào tối 1-8.

Theo bản kết luận, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do khoảng một tháng trước đó, Đỗ Thanh Sơn (tên thường gọi là Tuấn Em, 32 tuổi, ngụ thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc) cùng vài người bạn đến vui chơi tại bar By Night gần quán Lion Garden Beer Club.

Trong lúc vui chơi, Tuấn Em cầm đèn laser rọi trúng vào mặt của Nguyễn Quốc Bảo (19 tuổi, trú khu phố 7, thị trấn Dương Đông). Tức khí, Bảo và nhóm của mình bèn quay lại hỏi tội Tuấn Em.

Thấy đối phương đông hơn, nhóm của Tuấn Em bỏ chạy ra ngoài. Chạy đến quán ốc An Giang trên đường 30/4, Tuấn Em vào quán lấy khúc cây quay ra đánh trả làm Bảo bị thương ở đầu.

Vài ngày sau đó tại quán Lion Garden Beer Club, Bảo và Tuấn Em lại đối đầu nhau, lần này thì Tuấn Em bị Bảo dùng cây đánh ngất xỉu. Uất ức vì bị hạ nhục, Tuấn Em nuôi ý định “khử” Bảo để rửa nhục.

Để có được hung khí Tuấn Em đã liên hệ với một đối tượng tên H. (người Campuchia), mua khẩu súng rulo nòng dài và năm viên đạn với giá 15 triệu đồng. Ngoài ra Tuấn Em còn tìm mua thêm 28 viên đạn để dự phòng.

Cảnh sát điều tra Công an Kiên Giang cũng cho hay đã di lý Tuấn Em và Nguyễn Thị Kim Ngân về trại tạm giam công an tỉnh.

Hiện cả hai đều trong tình trạng sức khoẻ ổn định.

Riêng Ngân được xác định là không bị nhiễm HIV.

TÙNG TRẦM - N.TRIỀU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tin cùng chuyên mục