09/08/2015 14:57 GMT+7

​Tri ân các anh hùng, liệt sĩ ngành bưu điện - thông tin

NGỌC HẬU
NGỌC HẬU

TTO - Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son đã dự lễ dâng hương nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh liệt sĩ và 70 năm truyền thống ngành Bưu điện (15-8) tại nghĩa trang liệt sĩ ngành giao bưu - thông tin “R”.

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son (phải) và ông Nguyễn Mạnh Hùng - phó chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh thắp nhang tri ân liệt sĩ

Bại buổi lễ, ông Nguyễn Bắc Son - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông cũng đã đọc diễn văn tri ân, tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ ngành bưu điện.

Bộ trưởng bày tỏ lòng biết ơn và tự hào với đối với hàng vạn cán bộ công nhân viên ngành bưu điện theo tiếng gọi thiêng liêng của tổ quốc vừa tham gia chiến đấu, vừa tận tụy sáng tạo.

Các cán bộ nhân viên ngành bưu điện đã có những sáng tạo để đảm bảo những tuyến đường thông tin liên lạc thông suốt phục vụ cho Đảng chính phủ, các ngành các cấp và nhu cầu thông tin liên lạc của nhân dân…

Cán bộ ngành bưu chính đã lập nên những kỳ tích anh hùng quyết đem xương máu đảm bảo thông tin chính xác an toàn phục vụ cho công cuộc thống nhất và bảo vệ đất nước…  

Đã có gần 1 vận cán bộ nhân viên trong ngành bưu điện đã anh dũng hy sinh và tại nghĩa trang liệt sĩ bưu điện R có gần 300 liệt sĩ ngành bưu điện tại chiến trường Tây Nam Bộ và Campuchia an nghĩ.

 

NGỌC HẬU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên