12/07/2015 14:54 GMT+7

Công an trộm bình ăcquy xe bị tạm giữ

K.NAM
K.NAM

TTO - Một số người dân tố cáo xe máy của họ vi phạm giao thông bị tạm giữ tại công an huyện Hòn Đất (Kiên Giang), sau khi lấy về thì phát hiện mất bình ăcquy, trong đó nhiều xe thuộc loại đắt tiền.

Ngày 12-7, đại tá Bùi Kim Đĩnh - Trưởng Công an huyện Hòn Đất (tỉnh Kiên Giang) - cho biết đơn vị này đang tiến hành xử lý kỷ luật ít nhất một sĩ quan công an cấp hàm thượng úy vi phạm quy định bảo quản tang vật, tài sản vi phạm.

Trước đó, một số người dân địa phương đã có đơn tố cáo việc xe máy của họ vi phạm giao thông bị tạm giữ tại công an huyện Hòn Đất, sau khi lấy về thì phát hiện mất cắp bình ắc quy, trong đó nhiều xe thuộc loại đắt tiền.

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, toàn bộ 154 cái bình ắcquy bị gỡ trộm đều được bán cho 1 cơ sở thu mua phế liệu ở thị trấn Hòn Đất, đến nay công an huyện mới thu hồi được 50 cái.

“Hiện mới chỉ họp lấy ý kiến xử lý ở cấp đội, cho nên thông tin đăng tải trên báo khẳng định chúng tôi chỉ khiển trách nhẹ nhàng là chưa đúng. Theo quy định còn phải báo cáo xin ý kiến lãnh đạo công an tỉnh rồi mới có quyết định cuối cùng” - đại tá Đĩnh nói.

 

K.NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên