02/07/2015 16:18 GMT+7

Một mình táo tợn đập nát tủ kính cướp vàng

NGỌC KHẢI
NGỌC KHẢI

TTO - Vụ cướp xảy ra  tại tiệm vàng Tấn Phước, số 153 Đặng Thúc Vịnh, thuộc xã Đông Thạnh, Hóc Môn, TP.HCM trưa 2-7. Nghi phạm đã bị người dân bắt giữ ngay sau đó.

Tiệm vàng Tấn Phước, nơi xảy ra vụ cướp - Ảnh: Ngọc Khải

Thông tin ban đầu, khoảng 12g40 cùng ngày, một thanh niên khoảng 30 tuổi một mình đi xe máy đến trước tiệm vàng Tấn Phước. Nghi phạm này cầm một vật có hình giống khẩu súng bắn phát ra tiếng nổ bước vào trong tiệm.

Nghi phạm dùng búa đập bể tủ kính, hốt vàng bỏ vào giỏ xách. Thời điểm đó, trong tiệm có một mình ông Nguyễn Tấn Hòa (42 tuổi, chủ tiệm) đang xem tivi.

Ông Hòa dùng ghế phang vào tên này rồi chạy tới ôm thì đối tượng này mau chóng thoát ra rồi cầm giỏ chứa vàng lên xe tẩu thoát. Chạy được một đoạn thì đối tượng này bị người dân tri hô vây bắt giao công an.

Công an huyện Hóc Môn đã đến khám nghiệm hiện trường và ghi nhận vụ việc.

Theo ông Hòa, thanh niên bị bắt giữ là người lạ chưa từng đến tiệm của ông mua bán vàng. Số vàng bị cướp là vàng trang sức, ước tính khoảng 20 lượng vàng 18K.

Công an ghi nhận vụ việc - Ảnh: Ngọc Khải
Tủ kính tại tiệm vàng bị đập nát - Ảnh: Ngọc Khải
Tang vật vụ cướp - Ảnh: Ngọc Khải
Chiếc xe máy, phương tiện dùng đi cướp - Ảnh: Ngọc Khải

Tại cơ quan công an bước đầu đối tượng khai tên Nguyễn Phương Nam (31 tuổi, ngụ Q.6). Hiện vụ việc đang được công an điều tra.

NGỌC KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên