18/06/2015 08:38 GMT+7

Hà Nội dừng cấp gần 410 tỉ đồng chi thường xuyên

XUÂN LONG
XUÂN LONG

TT - UBND TP Hà Nội vừa quyết định dừng chi gần 410 tỉ đồng từ nguồn ngân sách của các đơn vị phục vụ chi thường xuyên trong những tháng cuối năm 2015.

Đây là số tiền giữ lại theo chỉ tiêu tiết kiệm, giảm 10% chi thường xuyên, trong đó số tiền dừng chi cho các sở, ngành, đoàn thể là 195,5 tỉ đồng; quận, huyện, thị xã là 213,5 tỉ đồng.

UBND TP Hà Nội cũng yêu cầu các cơ quan, đơn vị trực thuộc thực hiện sắp xếp, bố trí lại các nhiệm vụ chi thường xuyên trong phạm vi dự toán còn lại. Thực hiện nghiêm quy định không mua xe công, trừ xe chuyên dùng theo quy định của pháp luật và nghị quyết của HĐND TP, ôtô phục vụ công tác chung của cơ quan.

Chủ động rà soát, sắp xếp để cắt giảm hoặc lùi thời gian thực hiện các nhiệm vụ chi chưa thật sự cần thiết, cấp bách, các khoản chi mua sắm trang thiết bị. Tiết giảm tối đa chi phí điện, nước, điện thoại, văn phòng phẩm, xăng dầu... Cắt giảm tối đa các khoản chi khánh tiết hội nghị, hội thảo, lễ hội, động thổ, khởi công, sơ kết, tổng kết, đi công tác nước ngoài.

XUÂN LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên