05/05/2015 10:23 GMT+7

Xe khách đang chạy bốc cháy, tài xế tông cửa thoát thân

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO -  Sáng 5-5, một chiếc xe khách trung chuyển loại 7 chỗ của Công ty TNHH Duy Quý đang chạy lên cầu Quay (TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) thì bốc cháy.

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Hoài Thương

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào khoảng 7g30 phút sáng cùng ngày, chiếc khách trung chuyển của Công ty TNHH Duy Quý đang chạy từ hướng đường Đinh Bộ Lĩnh -Thủ Khoa Huân.  Khi xe vừa leo lên Cầu Quay thuộc địa bàn giữa P.1, P.2, P.3 TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang thì tài xế (hiện chưa rõ danh tính) phát hiện khói bốc lên ngùn ngụt từ trong xe nên đã mở của lao ra ngoài thoát thân.

Nhận tin báo, phòng cảnh sát PCCC Công an tỉnh Tiền Giang đã điều 2 xe chữa cháy cùng với hơn chục cán bộ chiến sĩ đến tham gia chữa cháy.

Khoảng hơn 30 phút sau đám cháy trên xe đã được khống chế.

Chiếc xe khách 7 chỗ bị cháy rụi hoàn toàn - Ảnh: Hoài Thương

Lực lượng chức năng điều tiết giao thông trên Cầu Quay - Ảnh: Hoài Thương

Tại hiện trường, chiếc xe khách bị cháy rụi hoàn toàn. Rất may vào thời điểm trên trên xe chỉ có một mình tài xế, nên không có thiệt hại về người.Vì vụ cháy xảy xa vào giờ cao điểm nên giao thông qua đây gặp nhiều khó khăn.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã nhanh chóng đến phong tỏa hiện trường và điều tiết giao thông để tránh tình trạng ùn ứ giao thông trong khu vực.

Hiện ngành chức năng đang thống kê thiệt hại và điều tra nguyên nhân của vụ cháy.

 

 

      

   

 

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên