30/04/2015 14:13 GMT+7

Xe khách TP.HCM-PnomPenh lao xuống dốc núi tại Campuchia

PHẠM HOÀNG TRUNG - MẬU TRƯỜNG
PHẠM HOÀNG TRUNG - MẬU TRƯỜNG

TTO - Ngày 30-4, đại diện Công ty TNHH Khải Nam xác nhận với PV Tuổi Trẻ, một chiếc xe khách của công ty đã xảy ra tai nạn tại Campuchia khiến nhiều người bị thương vào chiều 29-4.

hành khách hoảng hốt sau vụ tai nạn - Ảnh: Phạm Hoàng Trung
Hành khách hoảng hốt sau vụ tai nạn - Ảnh: Phạm Hoàng Trung

Ngay trong đêm, công ty đã đưa 3 người bị thương đến bệnh viện tại TP.HCM, đồng thời hứa sẽ bồi thường thiệt hại cho hành khách trên xe.

Cùng ngày, anh Phạm Hoàng Trung (33 tuổi, ngụ Q. 10, TP.HCM) cho biết anh đã liên hệ với Công ty TNHH Khải Nam để đòi bồi thường thiệt hại sau vụ tai nạn xảy ra chiều 29-4 khi anh đi xe của công ty này qua Campuchia.

Theo anh Trung, anh mua vé xe của Công ty TNHH Khải Nam (Q. 5, TP.HCM) để đi Campuchia. Khoảng 12g  ngày 29-4 xe mang biển số Campuchia 3B-9955 xuất bến chở theo hàng chục người trên xe, dự kiến đến Pnompenh lúc 18g cùng ngày.

Tuy nhiên, đến khoảng 17g cùng ngày khi xe đi qua cửa khẩu được khoảng 1 giờ thì xe gặp nạn.

“Tôi thấy xe lạng trái và chúi xuống. Sau đó tối sầm lại và mọi người la hét thất thanh” - anh Trung thuật lại - "Khi thoát được ra ngoài thì thấy chiếc xe ở dưới dốc núi, nơi cây cối rậm rạp."

Theo anh Trung, lúc này trên xe có nhiều trẻ em và người già bị thương khá nặng. Một số khách máu chảy đầm đìa và được đưa đi cấp cứu.

Sau khi xảy ra tai nạn, một số hành khách đón xe đi tiếp, số còn lại thì đón xe quay ngược về Việt Nam và được công ty đưa đi điều trị. Một số hành khách tự đi đến bệnh viên điều trị, công ty hứa sẽ trả lại tiền thuốc, tiền khám bệnh.    

Hiện trường vụ tai nạna - Ảnh: Phạm Hoàng Trung
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Phạm Hoàng Trung
Nhiều hành khách bị lỡ đường - Ảnh: Phạm Hoàng Trung
Nhiều hành khách bị lỡ đường - Ảnh: Phạm Hoàng Trung
PHẠM HOÀNG TRUNG - MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên