27/04/2015 16:54 GMT+7

​Hai anh em chết bất thường trong phòng trọ

XUÂN AN
XUÂN AN

TTO - Ngày 27-4, Công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án hai anh em ruột chết trong phòng trọ tại ấp Bình Phú, P.Bình Chuẩn, thị xã Thuận An,Bình Dương.

Dãy nhà trọ nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: Xuân An
Dãy nhà trọ nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: Xuân An

Trước đó, khoảng 9g cùng ngày một số công nhân ở dãy trọ phát hiện hai anh em ruột chết bất thường trong phòng, cửa khóa trái. Mọi người phá cửa xông vào thì thấy người anh chết trong tư thế treo cổ, còn người em gái nằm đắp mền chết trên giường.

Nạn nhân được xác định là Ngô Văn Bảo (19 tuổi, quê An Giang) và em gái là Lê Thị Tố Mỹ (18 tuổi). Hai nạn nhân sống trong cùng một phòng trọ tại dãy trọ nói trên.

Được biết, hai nạn nhân là anh em ruột nhưng bố mẹ sống ly thân, một người sống với bố, một người sống với mẹ. Thời gian gần đây, người em gái mới chuyển đến ở trọ cùng anh.

Ông V.V.H, chủ nhà trọ cho biết, một ngày trước khi xảy ra án mạng, có nghe một số công nhân ở dãy trọ phản ánh việc hai anh em Bảo to tiếng, cự cãi nhau gay gắt, Bảo còn ném bể điện thoại của mình. Đến sáng hôm sau thì xảy ra sự việc.

Một cán bộ Phòng cảnh sát PC 45 Công an tỉnh Bình Dương cho biết trong quá trình khám nghiệm hiện trường có phát hiện một bức thư tuyệt mệnh để lại. Nhưng nội dung bức thư vẫn chưa được cơ quan điều tra tiết lộ.

XUÂN AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Án mạng Bình Dương