09/04/2015 18:46 GMT+7

Bị đánh gãy răng vì vi phạm giao thông?

THÂN HOÀNG - TIẾN THẮNG
THÂN HOÀNG - TIẾN THẮNG

TTO - Hàng trăm người dân đã bao vây nhóm cảnh sát giao thông Hải Phòng đề nghị làm rõ vụ việc người vi phạm giao thông bị đánh gãy răng, ngất giữa đường.

Hàng trăm người dân bao vây yêu cầu lực lượng Công an làm rõ vụ việc - ảnh do người dân cung cấp
Hàng trăm người dân bao vây yêu cầu lực lượng công an làm rõ vụ việc - Ảnh do người dân cung cấp

Vụ việc xảy ra trưa 9-4 khi một tổ cảnh sát giao thông (CSGT) thuộc đội 2 Phòng CSGT đường bộ - sắt Công an TP Hải Phòng đang làm việc trên đường 353, đoạn qua phường Hợp Đức (quận Đồ Sơn).

Hàng trăm người dân đã bao vây tổ CSGT sau khi nhìn thấy người vi phạm giao thông bị đánh chảy máu mồm, nằm ngất lịm giữa đường.

Theo hình ảnh mà người dân quay lại được bằng điện thoại di động, hai thanh niên sau khi vi phạm giao thông đã bỏ chạy và bị ba người đàn ông mặc thường phục đuổi theo. Một thanh niên bị túm lại, đè nằm xuống đất.

Sau đó, những người đàn ông đuổi bắt này đá mạnh vào mặt làm cậu thanh niên chảy máu mồm và ngất tại chỗ.

Những người dân chứng kiến vụ việc bức xúc đã bao vây, yêu cầu tổ cảnh sát giao thông làm rõ vụ việc. Còn người đàn ông sau khi đánh người vi phạm đã chui vào ôtô mà trước đó CSGT ngồi bắn tốc độ, khóa chốt cửa và trốn trong xe.

Theo thông tin từ Công an Hải Phòng, ba người đàn ông đánh hai thanh niên vi phạm giao thông không phải là lực lượng công an.

Theo công an thì vào trưa 9-4, Phạm Văn Tú (19 tuổi, trú tại xã Tú Sơn, huyện Kiến Thụy) và Vũ Văn Trịnh (19 tuổi, trú tại phường Hợp Đức, quận Đồ Sơn) đi xe máy từ ngã ba Quý Kim (phường Hợp Đức) về hướng trung tâm quận Đồ Sơn.

Khi đến trước cửa số nhà 1614, thấy lực lượng CSGT thì Tú và Trịnh quay xe lại, chạy ngược chiều và va chạm với một ôtô. Chiếc ôtô này được lực lượng CSGT sử dụng để ngồi bên trong thực hiện nhiệm vụ bắn tốc độ.

Sau đó, Trịnh và Tú xô xát với nhóm của Phạm Văn Tiến (23 tuổi, trú tại Lê Lợi, quận Ngô Quyền). Hậu quả, Tú bị Tiến đá vào mặt làm chảy máu mồm, gãy hai răng cửa hàm trên và được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Về thông tin người dân cho biết nhìn thấy Tiến ngồi trong xe ôtô cùng lực lượng CSGT bắn tốc độ nên đặt ra nghi vấn Tiến có “mối quan hệ” với lực lượng công an. Trao đổi với Tuổi Trẻ, lãnh đạo đội 2 Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an Hải Phòng khẳng định không có việc này.

Theo cơ quan công an, chiếc ôtô được tổ tuần tra mượn của một người dân sống tại phường Hợp Đức (quận Đồ Sơn). Tiến cùng hai người đàn ông tham gia ẩu đả là bạn của chủ xe.

Khi thấy nhóm của Tú va chạm vào xe thì hai bên xảy ra xô xát. Hiện nhóm của Tiến cùng với Trịnh đã được đưa về trụ sở Công an quận Đồ Sơn để lấy thông tin điều tra, xử lý vụ việc.

Chiếc áo của nạn nhân vẫn còn tại hiện trường vụ việc - Ảnh: Tiến Thắng
Chiếc áo của nạn nhân vẫn còn tại hiện trường vụ việc - Ảnh: Tiến Thắng
THÂN HOÀNG - TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên