13/03/2015 14:06 GMT+7

Đánh bác sĩ, đập phá bệnh viện khi đang được điều trị

LÂM THIÊN
LÂM THIÊN

TTO - Sáng 13-3, Công an TP. Đà Lạt dựng lại hiện trường vụ nhóm thanh niên hỗn chiến, đập phá thiết bị máy móc phòng Cấp cứu, Bệnh viên đa khoa tỉnh Lâm Đồng đêm 12-3.

Công an đang đưa Nguyễn Minh Cường đến bệnh viện để dựng lại hiện trường - Ảnh: Lâm Thiên 

Theo các nhân chứng, vào khoảng 23g ngày 12-3, các y bác sỹ đang điều trị cho bệnh nhân Nguyễn Minh Cường (24 tuổi, trú tại đường Hoàng Hoa Thám, P.10, TP. Đà Lạt) và Phạm Văn Bình (27 tuổi, ngụ tại đường Chi Lăng, P. 9, TP. Đà Lạt).

Khi bác sỹ khâu vết thương cho cả hai thì Bình đòi xông qua giường bên cạnh để đánh Cường.

Ngay sau đó, có hai thanh niên khác (chưa rõ tên tuổi) cũng xông vào phòng cấp cứu để hành hung bệnh nhân Cường.

Thấy vậy, các y bác sỹ và nhân viên bảo vệ của bệnh viện liền ngăn cản. Bình cùng hai đối tượng lạ mặt đã dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào bác sỹ và nhân viên bệnh viện.

Trong khi đuổi đánh các y bác sỹ, nhóm thanh niên này còn đập phá, làm hư hỏng một số máy móc, thiết bị trong phòng cấp cứu của bệnh viện gồm máy điện tim, thiết bị đo ôxy trong máu, máy tính để bàn, ghế sắt…

Bác sỹ Nguyễn Đình Diện, trưởng kíp trực đêm 12-3 kể lại ngay khi xảy ra vụ việc, kíp trực đã gọi cho đội bảo vệ của bệnh viện và cảnh sát cơ động.

Nhóm người này không cho gọi và xông vào đánh luôn các y bác sỹ lẫn bảo vệ. Phải đến lúc lực lượng công an có mặt tại hiện trường thì nhóm người trên mới chịu dừng lại.

Tại bệnh viện sáng nay, Phạm Văn Bình đang được điều trị tại phòng cấp cứu dưới sự canh chừng của lực lượng công an. Cường được đưa về trụ sở Công an để điều tra, hai người còn lại đang bỏ trốn.

Một số máy móc của bệnh viện bị các đối tượng đập phá - Ảnh: Lâm Thiên
Máy điện tim bị hỏng sau khi bị các đối tượng đập - Ảnh: Lâm Thiên 
Một máy tính để bàn cũng bị làm rơi xuống ghế - Ảnh: Lâm Thiên
LÂM THIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên