06/03/2015 15:59 GMT+7

Bắt "xe buýt" giả nhồi nhét khách

VĂN ĐỊNH
VĂN ĐỊNH

TTO - Khi bị CSGT dừng xe, tài xế chiếc "xe buýt" 29 chỗ nhưng nhồi nhét tới 54 khách chạy tuyến TP. Hà Tĩnh - Kỳ Anh đóng cửa, cố thủ không chịu hợp tác.

Xe buýt "giả" biển số 38B - 00.304 (bên trái hình)

Khoảng 9g20 ngày 6-3, trên quốc lộ 1 đoạn qua phường Đại Nài, TP. Hà Tĩnh, cảnh sát giao thông (CSGT) TP. Hà Tĩnh đã ra hiệu dừng chiếc "xe buýt" mang biển số 38B-00.304 lưu thông hướng TP. Hà Tĩnh - Kỳ Anh khi phát hiện dấu hiệu nhồi nhét khách của xe này.

Khi bị lực lượng chức năng dừng xe, tài xế của "xe buýt" tên Phan Văn Lĩnh (43 tuổi, ở phường Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh) đã đóng cửa không chịu xuống xuất trình giấy tờ.

"Sau khi lực lượng chức năng cho hành khách trèo qua cửa sổ xuống thì tài xế Lĩnh mới chịu mở cửa xuống xuất trình giấy tờ", trung uý Thân Viết Sinh, đội phó đội CSGT Công an TP. Hà Tĩnh cho biết.

Kết quả kiểm tra xác định đây chỉ là chiếc xe của tư nhân được gắn biển giả "xe buýt" để đón khách. Loại xe chỉ chở tối đa 29 khách nhưng lại nhồi nhét đến 54 người.

Khi bị phát hiện chở quá tải, tài xế Lĩnh điều một xe khách khác đến để sang khách thì chiếc xe được điều đến sau này cũng đã hết hạn đăng kiểm.  

CSGT đã lập biên bản đồng thời tạm giữ các phương tiện vi phạm trên để chờ xử lý.

VĂN ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    " />