04/02/2015 09:02 GMT+7

Chỉ 88 cán bộ, công chức TP.HCM “không hoàn thành nhiệm vụ”

QUỐC THANH
QUỐC THANH

TT - UBND TP.HCM vừa có văn bản báo cáo Bộ Nội vụ kết quả đánh giá, phân loại cán bộ, công chức, viên chức năm 2014.

Doanh nghiệp làm thủ tục thông quan tại cảng Cát Lái, TP.HCM - Ảnh: Lê Sơn
Công chức hải quan Cảng Cát Lái, TP.HCM tiếp nhận hồ sơ - Ảnh: Lê Sơn

Báo cáo nói trên cho biết với khối cán bộ, công chức được đánh giá, phân loại theo bốn mức độ: hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ, hoàn thành nhiệm vụ nhưng còn hạn chế về năng lực, không hoàn thành nhiệm vụ.

Tổng số cán bộ, công chức năm 2014 của TP.HCM được đánh giá, phân loại theo bốn mức độ này là 19.714 người gồm: công chức trong các cơ quan hành chính từ cấp huyện trở lên (sở - ngành, quận - huyện) chiếm số lượng lớn nhất với 10.010 người;

Công chức trong bộ máy lãnh đạo, quản lý các đơn vị sự nghiệp công lập; công chức cấp xã (phường, xã, thị trấn); cán bộ từ cấp xã trở lên.

Đáng chú ý là chỉ có 88 cán bộ, công chức “không hoàn thành nhiệm vụ” và 684 cán bộ, công chức “hoàn thành nhiệm vụ nhưng còn hạn chế về năng lực”; số đông “hoàn thành tốt nhiệm vụ” và “hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”.

Tương tự, khối viên chức TP.HCM có tổng cộng 101.941 người cũng được đánh giá, phân loại với bốn mức độ (có khác với khối cán bộ, công chức): hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ, hoàn thành nhiệm vụ, không hoàn thành nhiệm vụ.

Theo đó, năm 2014 khối này có 194 người “không hoàn thành nhiệm vụ” và 7.207 người “hoàn thành nhiệm vụ”, số đông rơi vào hai mức còn lại.

QUỐC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên