01/02/2015 10:12 GMT+7

Khai trương trung tâm thương mại miễn phí thuê 50 năm

LÂM HOÀI
LÂM HOÀI

TT - Sáng 31-1, Công ty TNHH Hòa Bình khai trương trung tâm thương mại V+ tại địa chỉ 505 Minh Khai (Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Điều đặc biệt là hàng nghìn gian hàng tại năm tầng của V+ với tổng diện tích lên tới 25.000m2 được cho thuê miễn phí hoàn toàn trong vòng 50 năm.

Trong sáng khai trương, toàn bộ tầng 1 của trung tâm thương mại đã được lấp kín với hàng loạt cửa hàng kinh doanh. Ước tính có khoảng 100 gian hàng kinh doanh đủ loại mặt hàng, trong đó chủ yếu là hàng thời trang may mặc.

Theo ông Nguyễn Hữu Đường - chủ tịch kiêm tổng giám đốc Công ty TNHH Hòa Bình (chủ đầu tư), toàn bộ trung tâm thương mại sẽ cho thuê miễn phí trong vòng 50 năm. Các doanh nghiệp chỉ phải đóng 1% lợi nhuận để trả tiền điện, nước, dọn vệ sinh trong trung tâm...

Thậm chí theo ông Đường, trước mắt đơn vị nào chưa có lợi nhuận, công ty hỗ trợ luôn khoản kinh phí này. Ngoài ra, công ty thành lập một đơn vị quản lý vận hành và tự bỏ chi phí ra để duy trì hoạt động của đơn vị quản lý này.

Điều kiện để được vào V+ là tất cả đơn vị thuê gian hàng đều phải là doanh nghiệp Việt Nam tham gia sản xuất, bày bán các sản phẩm, mặt hàng trong nước; không chấp nhận doanh nghiệp nước ngoài hoặc doanh nghiệp nhập khẩu các sản phẩm có nguồn gốc nước ngoài. 

LÂM HOÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên