28/01/2015 11:05 GMT+7

Xe "càn quét" 7 căn nhà do mất thắng khi xuống dốc

ĐỨC VỊNH - BỬU ĐẤU
ĐỨC VỊNH - BỬU ĐẤU

TTO - Xe đứt thắng, tài xế cài số giảm tốc độ không được nên bảo phụ xe la lớn để mọi người tránh, sau đó cho xe đâm thẳng lề trái và xe đã đâm vào 7 nhà dân.

Nửa khuya 27-1, chiếc xe tải gây tai nạn được xe cẩu trục ra ngoài để cơ quan chức năng tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Bửu Đấu
Khuya 27-1, chiếc xe tải gây tai nạn được cẩu ra ngoài để cơ quan chức năng tìm kiếm nạn nhân - Ảnh: Bửu Đấu

Sáng 28-1, cơ quan điều tra Công an huyện Tịnh Biên (An Giang) đã có báo cáo về vụ xe tải "càn quét" 7 căn nhà ở khu vực tổ 4, khóm Thới Hòa, thị trấn Nhà Bàng, huyện Tịnh Biên (An Giang).

Theo đó, khoảng 18g50 tối 27-1, tài xế Lê Quang Hiệp (45 tuổi), ngụ xã An Sơn, Kiên Hải (Kiên Giang) lái xe tải chở khoai mì chạy trên tỉnh lộ 948 hướng về thị trấn Nhà Bàng với tốc độ 30km/giờ. 

Khi xuống dốc núi Két, xe bị mất thắng, ông Hiệp trả số để giảm tốc độ nhưng không được nên bảo phụ xe Đỗ Văn Thương la lớn và ra tín hiệu cho mọi người dân phía dưới dốc tránh xa.

Sau đó, ông Hiệp cho xe từ lề phải đâm qua lề trái và chiếc xe đã lần lượt tông thẳng vào 7 nhà dân bên đường rồi mới dừng lại.

Vụ tai nạn làm 4 căn nhà bị hư hỏng nặng. Chị Nguyễn Thị Bích Tài, một người đi đường tử nạn tại chỗ, tài xế Hiệp và phụ xe đều bị thương phải nhập viện, 5 người dân ở khu vực đó cũng bị thương nhẹ.

Hiện vụ việc đã được Công an huyện Tịnh Biên tiếp tục điều tra, xử lý.

ĐỨC VỊNH - BỬU ĐẤU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên