11/01/2015 13:53 GMT+7

​Dùng mạng xã hội tuyên truyền an toàn giao thông

V.V.TUÂN - X.LONG
V.V.TUÂN - X.LONG

TTO - Sáng 11-1, lần đầu tiên Ủy ban an toàn giao thông quốc gia đã ký kết chương trình phối hợp hành động với một diễn đàn xã hội Otofun để tuyên truyền an toàn giao thông.

Đại diện Ủy ban an toàn giao thông quốc gia và Quản trị viên diễn đàn Otofun dán slogan tuyên truyền “đi đúng làn, ngập tràn hạnh phúc” lên xe - Ảnh: V.V.Tuân

Ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch Ủy ban an toàn giao thông quốc gia (ATGTQG) nói: “Ủy ban ATGTQG đánh giá cao sự đóng góp của các diễn đàn xã hội, đặc biệt là diễn đàn Otofun"

Hiện tại, diễn đàn Otofun có hơn 250.000 thành viên và các thành viên đều tham gia rất tích cực trong công tác tuyên truyền vận động thành viên, gia đình của các thành viên tham gia tuyên truyền bảo đảm trật tự an toàn giao thông. 

Ngay sau lễ ký kết, tất cả các thành viên của diễn đàn Otofun đã cùng nhau dán lên xe khẩu hiệu của chương trình phối hợp: “Đi đúng làn, ngập tràn hạnh phúc” và “Đã uống rượu bia thì không lái xe”.

Ông Hùng cũng cho biết ngay trong tháng 1-2015, Ủy ban ATGTQG tiếp tục ký kết tương tự với diễn đàn Otosaigon ở phía Nam.

“Diễn đàn Otofun thì các thành viên đa số ở phía Bắc, còn diễn đàn Otosaigon bao gồm các thành viên chủ yếu ở phía Nam. Ủy ban ATGTQG cũng rất mong muốn các diễn đàn xã hội khác như webtretho chẳng hạn sẽ tham gia với chúng tôi. Vì năm nay, Ủy ban ATGTQG sẽ có kế hoạch hành động quốc gia về đội mũ bảo hiểm cho trẻ em" - ông Hùng khẳng định.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Mạnh Thắng - quản trị viên diễn đàn Otofun nói: “Là cộng đồng những người tham gia giao thông hằng ngày, nên chúng tôi biết những bất cập của giao thông Việt Nam. Trước lễ ký kết này, chúng tôi đã thực hiện nhiều chương trình tự nguyện, tự phát để tuyên truyền cho các thành viên của diễn đàn thực hiện nghiêm túc các quy định để đảm bảo trật tự an toàn giao thông...”.

V.V.TUÂN - X.LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên