13/12/2014 18:40 GMT+7

Ông Nguyễn Thiện Nhân chúc mừng giáng sinh tại Xuân Lộc

SỸ MINH
SỸ MINH

TTO - Ngày 13-12, ông Nguyễn Thiện Nhân, Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN, đến thăm và chúc mừng Giáng sinh 2014 tại Tòa Giám mục Xuân Lộc và Ủy ban Đoàn kết Công giáo Đồng Nai.

Tại Tòa Giám mục Xuân Lộc, ông Nguyễn Thiện Nhân gửi lời chúc tới các vị Giám mục, các vị giáo phẩm, chức sắc, tu sĩ và đồng bào Công giáo trong Giáo phận Xuân Lộc nói riêng và đồng bào Công giáo cả nước nói chung đón mừng một mùa Giáng sinh an lành, mạnh khỏe và hạnh phúc trong khối đại đoàn kết dân tộc.

Ông Nguyễn Thiện Nhân biểu dương và động viên những kết quả hoạt động bác ái xã hội của Giáo phận trong thời gian qua, trong đó có đóng góp của Cụ Giám mục Nguyễn Chu Trinh.

Ông Nhân thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước và MTTQ Việt Nam đề nghị các vị Giám mục với uy tín, vị trí và vai trò của mình tăng cường đối thoại, gắn bó với các cấp ủy Đảng, chính quyền, mặt trận để xây dựng khối đại đoàn kết đạo – đời ngày càng bền chặt.

Đồng thời vận động, tạo điều kiện cho các vị linh mục, nam nữ tu sĩ, bà con giáo dân tham gia các hoạt động xã hội, các phong trào thi đua yêu nước...

Thay mặt Tòa Giám mục Xuân Lộc, Giám mục Nguyễn Chu Trinh trân trọng cám ơn sự quan tâm, những tình cảm chân thành của Đảng, Nhà nước và MTTQ Việt Nam đã dành cho đồng bào Công giáo và Tòa Giám mục.

Đại diện Tòa Giám mục thông báo với ông Nhân và đoàn công tác hiện nay Giáo phận Xuân Lộc có trên 940.000 giáo dân với 248 giáo xứ. Công tác bác ái xã hội luôn được đề cao, trong đó năm 2014 thực hiện 126 tỷ đồng chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn và các công tác xã hội khác.

Cùng ngày, ông Nguyễn Thiện Nhân cùng đoàn công tác Trung ương đến thăm và chúc mừng Giáng sinh 2014 tại Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh Đồng Nai.

Ông Nhân gửi lời chúc tới các vị linh mục, nam nữ tu sĩ và các vị trong Ủy ban Đoàn kết Công giáo và đồng bào công giáo đón một mùa Giáng sinh an lành, mạnh khỏe và hạnh phúc...

SỸ MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên