29/11/2014 09:42 GMT+7

Ông Hoàng Hữu Phước chưa đến mức Quốc hội phải xem xét

LÊ KIÊN
LÊ KIÊN

TT - Chủ nhiệm Văn phòng kiêm người phát ngôn của Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc khẳng định như vậy trong lúc chủ trì cuộc họp báo vào cuối giờ chiều 28-11.

Phóng viên hỏi: “Có những đại biểu xúc phạm đại biểu khác như trường hợp của ông Hoàng Hữu Phước (TP.HCM), Quốc hội đã làm gì để đảm bảo văn hóa nghị trường, tránh tình trạng đại biểu xúc phạm nhau?”.

Ông Phúc cho biết: “Tôi cũng nghe thấy đồng chí trưởng đoàn có nói trong việc này thì trong đoàn có trao đổi, các đại biểu đã có rút kinh nghiệm và có sự thông cảm với nhau”.

Ông cho rằng việc đại biểu tranh luận, trao đổi với nhau là bình thường và nếu có vấn đề gì quá giới hạn thì các đại biểu tự xin lỗi nhau, nội bộ trong đoàn sẽ giải quyết và trường hợp này chưa đến mức Quốc hội phải xem xét.

Liên quan đến nhận xét “có những đại biểu không đủ thông tin về dự án cảng hàng không quốc tế Long Thành nhưng vẫn cứ ủng hộ, Quốc hội có nên mời chuyên gia phản biện độc lập để có thêm thông tin?”, Phó chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Nguyễn Văn Phúc cho biết tới đây ủy ban sẽ tiến hành các cuộc hội thảo để lắng nghe ý kiến đa chiều về vấn đề này.

 

LÊ KIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên