24/11/2014 16:27 GMT+7

Xiếc "lừa" đã ra tới Phú Quốc

DUY KHÁNH
DUY KHÁNH

TTO - Vẫn với "chiêu" tặng vé xem xiếc cho trẻ em, Công ty biểu diễn nghệ thuật Bông Hồng Trắng (Hải Dương) đã ra khắp các xã, thị trấn ở huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Nơi diễn ra “đại hội xiếc thú” là bãi đất trống lồi lõm đầy cỏ dại. Trên băngrôn, tên đoàn xiếc được giới thiệu là “Công ty biểu diễn nghệ thuật Đông Á” - Ảnh: Như Hùng

Vé được phát đến tận trường học, mỗi học sinh được phát từ 1 đến 2 vé. Trên vé không hề có tên công ty tổ chức và thời gian biểu diễn. Khi được hỏi thì nhân viên của đoàn xiếc cho hay khi biểu diễn sẽ thông báo bằng loa và phát tờ rơi.

Tối 23-11, tại thị trấn An Thới, chương trình biểu diễn xiếc diễn ra trên khoảng đất trống, cỏ dại mọc um tùm được đoàn vây lại bằng bạt. Mỗi phụ huynh đưa con đi xem xiếc phải mua vé với giá 50.000 đồng và phải bỏ thêm 5.000 đồng để thuê ghế ngồi.

Điều đáng nói là các mục biểu diễn không đầy đủ như quảng cáo trên vé phát cho học sinh. Trong buổi biểu diễn còn tổ chức bán sách dạy ảo thuật với giá 10.000 đồng/cuốn.

Chị Phạm Thị Phương Nhung - một phụ huynh bức xúc: “Trên vé quảng cáo rất nhiều trò, tôi tưởng có gì mới so với năm trước nên cho con đi xem, hai vợ chồng phải tốn hơn 100.000 đồng mua vé và thuê ghế vào xem để rồi chỉ có những trò cũ như năm ngoái”.

Đây là "chiêu" miễn phí cho con, ba mẹ phải mua vé (vì vé phát cho trẻ dưới 10  tuổi, không thể tự vào xem mà cần ba mẹ đi cùng), mà Tuổi Trẻ đã nhiều lần phản ánh.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, một cán bộ Phòng văn hóa thể thao và du lịch huyện Phú Quốc cho biết công ty Bông Hồng Trắng liên hệ với phòng xin biểu diễn từ ngày 22 đến 28-11 tại hầu hết các xã, thị trấn ở Phú Quốc.

DUY KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên