02/10/2014 11:17 GMT+7

Đứa con tội nghiệp của nghi can giết người chặt xác

TT - Con trai của nghi can số 1 trong vụ giết người chặt xác phờ phạc trở về sau ba ngày lang thang vì bị cha đuổi ra khỏi nhà.

Hung thủ Đặng Văn Tuấn được công an đưa lên ôtô  - Ảnh: Đức Thanh

Lúc 17g ngày 1-10, trở lại căn nhà trên đường Trần Đình Xu, mọi người vây quanh một cậu bé mặt phờ phạc, quần áo ướt đẫm, mắt đỏ hoe.

Cậu bé đó là Đặng Văn Kiệt (13 tuổi, con trai của Đặng Văn Tuấn, nghi can số 1 trong vụ giết người chặt xác) trở về sau ba ngày lang thang vì bị cha đuổi ra khỏi nhà.

Tối nay Kiệt lại tiếp tục ở nhà bà T. (52 tuổi), người ở sát vách nhà Tuấn. Bà T. là người nuôi bé Kiệt từ lúc mới hơn một tháng tuổi.

Bà T. cho biết Tuấn từng sống chung với hai người phụ nữ và có hai con. Kiệt là đứa con của người phụ nữ sau, mẹ Kiệt bỏ đi khi đứa con còn đỏ hỏn.

Khi Tuấn đi tù vì tội mua bán ma túy, thương đứa nhỏ tội nghiệp, bà T. đem Kiệt về nuôi và cho đi học. “Nó có cô, có chú thương nó nhưng đều nghèo, không lo được gì” - bà T. kể.

Kiệt học đến lớp 6, Tuấn hoàn thành án phạt nên đòi lại con về nuôi. Nhưng được vài hôm, Kiệt phải nghỉ học vì không có tiền đóng học phí.

“Thương thằng nhỏ ham học, tui nhiều lần nói nhưng Tuấn không nghe, còn không cho thằng Kiệt nói chuyện với tui. Bây giờ không còn ai, tui lại là người trông coi nó thôi. Nó thường đánh thằng nhỏ không bằng roi mà bằng ống sắt. Tui và nhiều người trong xóm thường xuyên bóp dầu cho nó sau khi bị Tuấn đánh” - bà T. tâm sự.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên