02/09/2014 17:32 GMT+7

Thêm một chiến sĩ trong vụ rơi máy bay ở Hòa Lạc hy sinh

LAN ANH
LAN ANH

TTO - Hôm 2-9, thượng úy Nguyễn Hoàng Anh, tiểu đoàn đặc công 18 - một trong hai chiến sỹ bị thương đang được cứu chữa trong vụ máy bay rơi ở Hòa Lạc đã hy sinh.

Hiện trường vụ tai nạn máy bay rơi ở Hà Nội sáng 7-7 - Ảnh: Minh Quang

Khung cảnh hoang tàn tại hiện trường máy bay rơi
17 chiến sĩ hy sinh trong vụ máy bay rơi

Theo trung tướng Nguyễn Tiến Bình, Giám đốc Học viện Quân y, trong số 21 phi công, giáo viên huấn luyện dù, chiến đấu viên đặc công và học viên tham dự chuyến bay sáng 7-7, chỉ duy nhất thượng úy Đinh Văn Dương còn sống và đang được tiếp tục cứu chữa tại Viện Bỏng quốc gia.

Còn theo thông tin từ Viện Bỏng quốc gia, tất cả các cán bộ chiến sỹ bị thương được đưa về Viện Bỏng quốc gia đều sốc do bỏng 50-75% diện tích cơ thể, bị hội chứng sóng nổ do vụ nổ diễn ra ở trên cao và đa chấn thương.

Trước khi hy sinh, thượng úy Hoàng Anh đã có những ngày nỗ lực chiến đấu với vết thương, anh đã vài lần được các bác sỹ dự định “cai” máy lọc máu liên tục để chuyển sang biện pháp điều trị mới nhưng không thành.

Sáng 2-9, thượng úy Hoàng Anh qua đời do sốc nhiễm trùng, suy thận nặng.

Trung tướng Nguyễn Tiến Bình cho biết sức khỏe thượng úy Đinh Văn Dương đã diễn biến tốt hơn trong hai tuần trước đây, anh đã được ngừng sử dụng máy lọc máu liên tục.

Tuy nhiên, hai ngày trước thượng úy Dương đã bị sốc nhiễm trùng trở lại và tiếp tục phải lọc máu liên tục.

Trước đó, ngày 7-7, máy bay trực thăng của Bô Tư lệnh thủ đô Hà Nội rơi ở Hòa Lạc, Hà Nội. 16/21 thành viên tham gia chuyến bay đã tử vong tại chỗ, hai người tử vong ngay trong khi được cấp cứu tại bệnh viện. Còn lại ba người là thượng úy Nguyễn Văn Tuấn, thượng úy Đinh văn Dương và Nguyễn Hoàng Anh được tiếp tục điều trị. Nhưng thượng úy Tuấn cũng đã hy sinh hôm 19-7.

LAN ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên