22/08/2014 08:34 GMT+7

Hai phó giám đốc sở đập ly bia vào đầu nhau

NHẤT NGUYÊN
NHẤT NGUYÊN

TTO - Trong lúc cụng ly và hát karaoke lúc 14g ngày 12-8, PGĐ Sở Nội vụ và PGĐ Sở ngoại vụ tỉnh Bình Phước đã xích mích, đập ly bia vào đầu nhau.

Chiều 21-8, tin từ UBND tỉnh Bình Phước cho biết tỉnh đã yêu cầu Sở Nội vụ khẩn trương kiểm tra, xác minh làm rõ, đồng thời tham mưu hình thức xử lý nghiêm đối với ông Bùi Quốc Khánh (40 tuổi, phó giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh) và ông Phạm Thành Chung (52 tuổi, phó giám đốc Sở Nội vụ) về hành vi đánh nhau tại quán karaoke trong giờ làm việc.

Hậu quả vụ đánh nhau trên khiến ông Chung phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng bị thương ở vùng đầu, tai.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14g ngày 12-8, sau buổi tổng kết khóa học chuyên viên chính dành cho các lãnh đạo chủ chốt của tỉnh, ông Khánh và ông Chung có đến quán karaoke Bóng Trăng trên đường Hùng Vương, phường Tân Bình (thị xã Đồng Xoài) cùng tiếp một đoàn khách.

Tại đây, trong lúc hát karaoke, ông Khánh cầm ly bia đi mời các thực khách nhưng không mời ông Chung khiến ông Chung bực bội.

Sau khi đoàn khách rời quán, ông Chung nói ông Khánh ở lại để “nói chuyện”. Trong lúc lời qua tiếng lại, ông Khánh lấy chiếc ly sành đầy bia hất làm ướt người ông Chung rồi tiếp tục dùng ly “choảng” vào đầu, tai ông Chung.

Thấy trong phòng karaoke ồn ào, một số nhân viên chạy vào thì thấy máu me be bét trên đầu, tai ông Chung nên đã gọi người đưa ông Chung đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bình Phước.

Tại đây các y bác sỹ đã phải may nhiều mũi ở đầu, tai cho ông Chung. Đến tối cùng ngày, ông Chung được bệnh viện cho xuất viện về nhà tiếp tục điều trị. Sau sự việc đáng tiếc xảy ra, ngày 13-8, ông Khánh và ông Chung đã tự tìm đến nhau xin lỗi, bắt tay giải hòa.

Trước đó ngày 20-1-2014, UBND tỉnh Bình Phước đã ban hành quyết định (số 156/QĐ-UBND) về chấn chỉnh kỷ luật, kỷ cương hành chính trên địa bàn tỉnh nhằm lập lại trật tự kỷ cương hành chính.

Quyết định có nhấn mạnh việc cán bộ, công chức không được uống rượu bia trong giờ làm việc, đồng thời phải có tác phong, ứng xử chuẩn mực với nhân dân.

NHẤT NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên