28/11/2016 08:00 GMT+7

​Tạm biệt hàm răng ố vàng nhanh chóng chỉ sau 30 phút

TDV
TDV

Tham gia sự kiện làm đẹp lớn nhất trong năm để được nhận ưu đãi 50% cho dịch vụ tẩy trắng răng Laser Whitening.

Với công nghệ nha khoa hiện đại như tẩy trắng răng, bọc răng sứ, bạn có thể xóa tan nỗi ưu phiền vì những chiếc răng ố vàng, xỉn màu chỉ sau 30 phút mang đến hàm răng trắng sáng cùng nụ cười tỏa nắng.

Ca sĩ Tố My (Á quân Solo cùng Bolero 2015) đã lựa chọn JW để có được hàm răng trắng sáng, tự tin

Tại sao răng lại ố vàng và xỉn màu

Theo thời gian, hàm răng của chúng ta sẽ không còn giữ được độ trắng bóng cần thiết mà bắt đầu chuyển sang màu ố vàng gây mất thẩm mỹ khi cười nói. Một số nguyên nhân chính gây ra tình trạng răng ố vàng đó là:

+ Vệ sinh răng miệng chưa tốt: Đây chính là lý do khiến răng của bạn nhanh bị vàng. Các mảng bám thức ăn dính trên răng sẽ phá hủy dần lớp men răng bên ngoài từ đó khiến răng mất đi độ trắng sáng, nhanh ngả màu.

+ Sử dụng nhiều thực phẩm, đồ uống có màu như trà đặc, café hoặc thuốc lá… lâu ngày khiến răng bị vàng, xỉn màu, mất thẩm mỹ.

Răng bị ố vàng, ngả màu nặng thường do nhiều yếu tố gây ra

+ Vàng răng do nhiễm kháng sinh Tetracycline: Đây là dạng khó nhất trong điều trị làm trắng răng vì răng đã vàng toàn bộ nên có tẩy nhiều cũng khó lòng trắng được.

Phương pháp nào để xóa tan nỗi lo răng ố vàng?

Hiện nay, tại nha khoa bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, với phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening, bạn sẽ nhanh chóng có được hàm răng trắng bóng hết sức an toàn. Khi đến với JW, bạn sẽ được tư vấn bởi các bác sĩ chuyên về nha khoa có nhiều năm kinh nghiệm để tìm ra giải pháp phù hợp nhất, giúp tối ưu về thời gian cũng như chi phí. 

Răng trắng sáng chỉ sau 30 phút tại JW

Quy trình để thực hiện tẩy trắng răng bằng Laser Whiterning diễn ra như sau:

Thăm khám và tư vấn: Trước tiên, bạn sẽ được khám về tình trạng răng vàng ở mức độ nào, nguyên nhân gây ra tình trạng là gì để có được biện pháp xử lý thích hợp.

Vệ sinh khoang miệng: Tiến hành vệ sinh vùng răng miệng, giải quyết các vấn đề về cao răng hoặc răng sâu nếu có để nâng cao kết quả tẩy trắng

Cách ly răng và bảo vệ môi, nướu: Khách hàng được đeo dụng cụ bảo vệ giữa răng và nướu đồng thời môi được che chắn để tránh bị tổn hại trong quá trình đưa thuốc tẩy lên bề mặt răng.

Bôi thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng: Tùy theo từng mức độ ố vàng cụ thể, bác sĩ sẽ điều chỉnh liều lượng cũng như dùng dụng cụ chuyên dụng để đưa thuốc tẩy lên bề mặt răng.

Chiếu đèn Plasma: Trước khi bật đèn chiếu, bạn sẽ được đeo kính để bảo vệ mắt khỏi tia sáng. Dưới tác động của ánh sáng xanh đèn laser, các phân tử tẩy màu trong thuốc sẽ được kích hoạt. Quá trình này thường chỉ diễn ra từ 20 cho đến 30 phút.

Tẩy trắng răng bằng Laser Whiterning mang đến cho bạn hàm răng đẹp chỉ sau 30 phút thực hiện

Ưu điểm lớn nhất của công nghệ Laser Whitening tại nha khoa JW chính là thời gian thực hiện nhanh chóng mà không gây ê buốt như các phương pháp khác, đồng thời mang lại hàm răng trắng sáng, đều màu lâu bền với thời gian.

Bên cạnh đó, trong một số trường hợp bị nhiễm Tetracycline khiến việc tẩy trắng không có hiệu quả hoặc muốn răng đẹp hoàn hảo thì bạn sẽ được ứng dụng kỹ thuật bọc răng sứ nguyên khối đảm bảo tính bền vững, vì đây là loại sứ tốt nhất được mài cắt bằng hệ thống CAD/CAM cho tính chính xác tuyệt đối.

Với sứ nguyên khối, răng sẽ cần mài mòn ít hơn. Khi bọc răng sứ lên cùi răng thật cũng sát khít và đạt tính thẩm mỹ cao hơn. Do vậy, phương pháp bọc sứ nguyên khối luôn là sự lựa chọn hàng đầu của giới nghệ sĩ

Ca sĩ Tố My thực hiện bọc răng sứ tại JW

Cơ hội chăm sóc răng miễn phí dành cho mọi người

Nếu bạn đang có mong muốn làm đẹp cho nụ cười của mình, hãy nhanh tay đăng kí tham dự sự kiện “Làm đẹp từng mm với các chuyên gia Hàn Quốc” do JW tổ chức vào 8 giờ ngày 03-12-2016 tại Trung tâm hội nghị Adora (421 Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 5, TP.HCM) để nhận nhiều cơ hội miễn phí dịch vụ nha khoa cao cấp (trồng răng sứ, bọc răng sứ…), chăm sóc, điều trị da và phẫu thuật thẩm mỹ, đồng thời nhận ưu đãi đặc biệt lên tới 50%. Xem chi tiết chương trình tại đây!

Sự kiện sẽ có sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ Hàn - Việt. Từ trái qua: Dr. Yeon Jun Kim, TS.BS Seung Jong Lee, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung, TS.BS Hong Lim Choi

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Hotline: 1900 0027 - 09 6869 2222 

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên