28/11/2016 11:16 GMT+7

Mebipha nhận giải thưởng “Sản phẩm Vàng chăn nuôi gia cầm Việt Nam”

Phạm Kim
Phạm Kim

Ngày 24-11-2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế (Hà Nội), lễ trao giải “Sản phẩm Vàng chăn nuôi gia cầm Việt Nam” lần thứ nhất được Hiệp hội Chăn nuôi Gia cầm Việt Nam phối hợp với Cục Chăn nuôi, Trung tâm Khuyến nông Quốc gia tổ chức bình chọn và trao tặng danh hiệu.

Sản phẩm của Mebipha luôn được người chăn nuôi lựa chọn sử dụng

Vượt qua gần 200 sản phẩm, Ceftri One 50 INJ của Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Mebipha đã được bình chọn là một trong 10 sản phẩm tiêu biểu nhất trong ngành chăn nuôi gia cầm Việt Nam.

Sản phẩm mang tính khác biệt

Chị Lâm Thúy Ái - Phó tổng giám đốc công ty Mebipha cho biết: Với chiến lược nghiên cứu các sản phẩm người chăn nuôi cần, đội ngũ nghiên cứu phát triển của công ty Mebipha đã nổ lực vượt bật, tạo nên những sản phẩm khác biệt cho ngành chăn nuôi Việt Nam. Trong số gần 200 sản phẩm có số công bố của Cục Thú Y Việt Nam, Mebipha có gần 20 sản phẩm mang tính khác biệt. Và Ceftri One 50 INJ; Josa Dox và Multi Mix Egg % là những sản phẩm dành cho gia cầm thể hiện được tính ưu việt, vượt trội được thị trường tin dùng. 

“Với 3 sản phẩm đem đến tham dự chương trình gồm Ceftri One 50 INJ; Josa Dox và Multi Mix Egg %; sản phẩm Ceftri One 50 INJ lọt vào top 10; hai sản phẩm còn lại vào top 20. Đó là niềm tự hào to lớn và sự động viên tinh thần đối với Mebipha” - chị Ái chia sẻ. 

Trên thị trường thuốc thú y hiện nay, sản phẩm Ceftri One 50 INJ và Josa Dox của công ty Mebipha thuộc nhóm dược phẩm đặc trị nhiễm trùng đường hô hấp và một số bệnh khác. Riêng với Multi Mix Egg 3% thuộc nhóm Premix tự trộn.

Ông Nguyễn Tấn Nhật - Giám đốc Ngành hàng Premix Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Mebipha (đứng giữa, hàng đầu) nhận giải thưởng “Sản phẩm Vàng chăn nuôi gia cầm Việt Nam”

Thúc đẩy nghiên cứu, cải tiến chất lượng sản phẩm

Theo ông Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch Hiệp hội Chăn nuôi Gia cầm Việt Nam, danh hiệu này được tổ chức nhằm tạo sân chơi, thúc đẩy nghiên cứu, cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm. Đồng thời, khẳng định chất lượng và năng lực của ngành chăn nuôi Việt Nam nhằm hướng tới xuất khẩu. 

Quy trình chấm điểm và bình chọn cũng hết sức rõ ràng và công khai tên sản phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng trước khi tổ chức trao giải 15 ngày. 

Những năm qua, các sản phẩm của Mebipha, đặc biệt là sản phẩm dành cho gia cầm được bà con chăn nuôi tin dùng và lượng tiêu thụ ngày càng mạnh. Toàn bộ sản phẩm Mebipha được sản xuất trên dây chuyền GPM WHO đạt chất lượng chuẩn quốc tế nhưng giá thành thấp hơn 30-50% so với sản phẩm ngoại. Với những ưu điểm này, Mebipha đang là lựa chọn tốt nhất của bà con chăn nuôi trong bài toán giảm chi phí, nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, vì sự phát triển bền vững của ngành chăn nuôi Việt Nam.   

Bộ ba hoàn hảo Ceftri One LA - Metosal 10% - MEBI BTX

Là công ty hoạt động trong lĩnh vực chế phẩm dinh dưỡng, chế phẩm sinh học, các loại thuốc phòng và điều trị cho ngành chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản… Mebipha luôn đồng hành cùng bà con chăn nuôi để tư vấn kỹ thuật quy trình chăn nuôi, góp phần cung cấp thực phẩm an toàn cho cộng đồng. Khi nhắc đến công ty Mebipha, hầu hết các đại lý, các trang trại và người chăn nuôi đều nhớ ngay đến bộ ba hoàn hảo: Ceftri One LA - Metosal 10% - MEBI BTX. Bộ ba này được xem như ba “chàng ngự lâm” trong việc điều trị các loại bệnh về đường hô hấp, viêm màng não, viêm khớp, hỗ trợ điều trị bệnh kế phát sau dịch tai xanh,… Đây là 3 trong hơn 300 sản phẩm khác biệt mà Mebipha nghiên cứu sản xuất giúp vật nuôi mau hết bệnh, người chăn nuôi đỡ vất vả và nâng cao hiệu quả kinh tế  

Phạm Kim
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên