02/10/2014 01:10 GMT+7

​Khi các “biểu tượng nhan sắc Việt” hội tụ chia sẻ bí quyết tỏa sáng

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - “Vẻ đẹp tỏa sáng” là chương trình biểu diễn thời trang, ca nhạc và giao lưu với những nhan sắc Việt trong mọi lĩnh vực đã quy tụ hàng trăm hoa hậu, người đẹp, diễn viên, ca sỹ, người mẫu.

Đặc biệt, tại sự kiện lần này, những biểu tượng một thời của nhan sắc Việt đã có những chia sẻ về bí quyết duy trì tuổi xuân và giữ gìn hạnh phúc gia đình.

(Từ trái qua) MC Anh Quân, Hoa hậu Diệu Hoa, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Giáng My và MC Nguyệt Ánh

Chương trình “Lady luxury – Vẻ đẹp tỏa sáng” được tổ chức vào tối ngày 28-9-2014, tại White Palace và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9. Chương trình do Lady Luxury và nhãn hàng Bảo Xuân phối hợp tổ chức. Với mục đích đem đến các bí quyết giữ gìn nhan sắc và tỏa sáng của các hoa hậu, người đẹp và giao lưu với các khách mời nổi tiếng, chương trình đã trở thành đêm hội của những chân dài, diễn viên, doanh nhân, đặc biệt là các hoa hậu – những biểu tượng nhan sắc Việt.

Tại sự kiện, người đẹp ảnh lịch Thủy Hương đã chia sẻ: “Sắc đẹp là tài sản vô giá mà ông trời ban tặng cho mỗi người phụ nữ, nhưng tài sản này nếu không khéo gìn giữ nó cũng sẽ dễ dàng mất đi. Vì vậy tôi cũng như rất nhiều chị em phụ nữ khác nhận thức rõ hơn về bản thân mình qua từng độ tuổi, tự chọn lựa cho mình những cách thức phù hợp nhất để bảo vệ tài sản vô giá của mình.

Bên cạnh những thói quen làm đẹp riêng, tôi kết hợp với lối sống lành mạnh, bồi dưỡng nhiều hơn về tinh thần, học cách yêu bản thân nhiều hơn qua mỗi ngày, luôn quan tâm và dành tình yêu cho gia đình. Có thể nói người phụ nữ đẹp nhất khi trên khuôn mặt họ luôn toát lên vẻ hạnh phúc và yêu đời, nét đẹp cũng vì thế mà không ngừng lan tỏa”.

Người đẹp ảnh lịch Thủy Hương và nhà thiết kế Đức Hùng

Đối với hoa hậu Giáng My: “Theo thời gian phụ nữ sẽ đẹp theo một cách khác nhau. Với tuổi đôi mươi, thì đó là nét đẹp hồn nhiên, tươi trẻ. Đến với giai đoạn cao hơn, có sự từng trải, kiến thức cuộc sống, người phụ nữ sẽ có nét đẹp khác. Để duy trì được tuổi xuân, Giáng My luôn biết cách cân bằng giữa công việc và sở thích. Tìm cho mình một thú vui, dù nhỏ nhất nhưng cũng có thể giúp bản thân giải tỏa sau những khoảng thời gian làm việc căng thẳng và niềm vui mà Giáng My chọn cho bản thân là sáng tác thơ văn và nấu bữa cơm cho gia đình. Theo Giáng My, người phụ nữ sẽ trở nên đẹp hơn khi nhìn thấy mắt yêu thương của người bạn đời.

Đối với Giáng My, niềm vui ấy chính là sáng tác thơ văn hay nấu bữa cơm cho gia đình. Đặc biệt, Giáng My không bao giờ ăn kiêng mà luôn ăn theo sở thích và nhu cầu của cơ thể. Tuy nhiên, Giáng My chỉ ăn một nửa so với nhu cầu mà thôi. Và mỗi buổi sáng, Giáng My sẽ chuẩn bị cho mình một cốc nước ấm và vài giọt chanh để bắt đầu một ngày mới”.

c7GkCFUO.jpg

Đối với hoa hậu Hà Kiều Anh: “Gia đình là nguồn cội của hạnh phúc và trái tim “tâm hồn” của người phụ nữ. Vì vậy, bất kể tất bật bao nhiêu, bận rộn đến đâu trong công việc thì Kiều Anh vẫn luôn sắp xếp thời gian cho gia đình. Còn với cá nhân Kiều Anh thì cũng như mọi người, khi bước vào độ tuổi này thường chăm chỉ luyện tập thể thao và có chế độ ăn uống hợp lý.

Đặc biệt, Kiều Anh ít khi ăn sáng, trong ngày chỉ ăn vào buổi trưa và tối. Ăn nhiều rau, trái cây, hạn chế ăn nhiều chất đường, tinh bột. Không ăn kiêng và cũng không ăn vặt. Quan trọng nhất để có làn da đẹp không phải là dùng mỹ phẩm nhiều mà phải ăn nhiều rau tươi, trái cây, bổ sung các thức uống từ thảo dược và ngủ đủ 8 tiếng/ngày”.

Hoa hậu Diệu Hoa cho rằng: “Là một phụ nữ tôi cho rằng điều then chốt vẫn là tình yêu tha thiết, mối quan tâm sâu sắc dành cho chồng con và gia đình. Từ những tình cảm cao đẹp đó, ta sẽ biết cách tạo nên không khí gia đình đầm ấm qua những sinh hoạt chung như những bữa ăn, những cuộc vui chơi, giải trí. Không kém phần quan trọng là thái độ cư xử. Đã gọi là mái ấm, ở đây không thể có cằn nhằn, cáu gắt, mà chỉ có những tiếng cười vui, những lời nói nhẹ nhàng, thân ái, những cử chỉ thể hiện mối quan tâm chăm sóc nhau.

Ở khía cạnh công việc, tôi thường ưu tiên sắp xếp thời gian khoa học để đảm bảo tiến độ dự án. Công việc tiến triển tốt sẽ góp phần quan trọng củng cố mái ấm gia đình. Ngoài ra, cuộc sống còn là quan hệ với những người quanh ta. Vì vậy, Diệu Hoa tâm đắc với ý kiến cho rằng người hạnh phúc là người có tấm lòng rộng mở, như vậy tâm trạng sẽ luôn thanh thản, theo Diệu Hoa đó là những thứ giúp cuộc sống mình hạnh phúc hoàn mỹ như bây giờ”.

Được biết, với sứ mệnh giữ gìn tuổi xuân cho hàng triệu phụ nữ Việt, Bảo Xuân đã mong muốn thông qua chương trình “Vẻ đẹp tỏa sáng” để có thể đem đến những bí quyết giúp chị em chăm sóc vẻ đẹp từ sâu bên trong để tự tin tỏa sáng, thêm tự hào về vẻ đẹp – tài sắc vẹn toàn của phụ nữ Việt Nam qua nhiều thế hệ. Đồng thời, tri ân những tình cảm yêu mến của hàng triệu phụ nữ trên khắp cả nước đã tin yêu Bảo Xuân nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp đến.

Phát biểu tại chương trình, bà Dương Thị Sáu - Giám đốc Công ty Dược phẩm Ích Nhân, đại diện nhãn hàng Bảo Xuân chia sẻ: "Vẻ đẹp, sự quyến rũ là điều mà tạo hóa đã ban cho người phụ nữ. Vẻ đẹp đó sẽ không tuân theo quy luật tất yếu của thời gian mà sẽ trường tồn đối với người phụ nữ biết gìn giữ nét xuân. Đồng hành với người phụ nữ suốt 5 năm qua, Bảo Xuân đã trở thành bí quyết giúp chị em đẹp bên ngoài, tỏa sáng trí tuệ bên trong. 5 năm là khoảng thời gian không phải là dài nhưng cũng đủ để Bảo Xuân khẳng định mình trên thị trường trong việc chăm sóc sức khỏe người phụ nữ, bằng cách cải thiện nội tiết tố bên trong một cách tự nhiên và an toàn.

Bà Dương Thị Sáu - Giám đốc Công ty Dược phẩm Ích Nhân, đại diện nhãn hàng Bảo Xuân phát biểu tại chương trình

Chương trình “Vẻ đẹp tỏa sáng” do Lady Luxury tổ chức, nhãn hàng Bảo Xuân tài trợ không chỉ vinh doanh biểu tượng phụ nữ tài sắc Việt qua các thời kỳ mà còn khơi gợi những giá trị nhân văn tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam vốn đoan trang, hồn hậu, cũng đầy bản lĩnh. Bảo Xuân cũng xin gửi lời cảm ơn đến hàng triệu phụ nữ Việt Nam đã tin dùng trong suốt năm năm qua".

Các người đẹp chụp hình lưu niệm sau chương trình, rất nhiều người mẫu và hoa hậu, á hậu nổi tiếng đã góp mặt trong chương trình này.

Số GPQC: 1631/2013/XNQC-ATTP.Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên