15/09/2014 08:00 GMT+7

​Cảm nhận cựu sinh viên về Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn (SIU)

Nguồn: Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn
Nguồn: Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn

Tin dịch vụ - Được cung cấp nền giáo dục hàng đầu theo tiêu chuẩn ĐH Mỹ, sinh viên SIU là lực lượng trí thức thế hệ mới, có kỹ năng, phẩm chất để thành công trong môi trường cạnh tranh hiện nay.

Là thành viên của các tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới của Mỹ: Hiệp hội Quốc tế các trường ĐH đào tạo ngành Kinh doanh (IACBE) và Hiệp hội phát triển giảng dạy doanh thương bậc ĐH (AACSB) và có quan hệ hợp tác với nhiều trường ĐH danh tiếng thế giới, SIU tạo ra nhiều cơ hội cho SV theo học bậc học cao hơn tại các trường ĐH Việt Nam và nước ngoài cũng như nhiều cơ hội việc làm sau tốt nghiệp.

Với gần 80% SV tốt nghiệp đã có việc làm - trong đó có em thành lập doanh nghiệp, tạo việc làm cho nhiều người khác; khoảng 20% SV theo học bậc học cao hơn tại các trường ĐH trong và ngoài nước, SIU nhận được sự tin tưởng của đông đảo sinh viên.

Cựu SV Trần Thị Ánh Tuyết: “Sau khi hoàn tất chương trình học tại SIU, em tiếp tục theo học bậc thạc sĩ tại University of Worcester. Em thấy thật tự hào khi SIU là một trong những trường đại học tại Việt Nam có trang thiết bị dạy và học hiện đại, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và các hoạt động ngoại khóa đa dạng, phong phú. Chính việc học tập trong môi trường quốc tế năng động này đã giúp em nhanh chóng thích nghi và bắt nhịp với cuộc sống của một du HS quốc tế tại Anh Quốc. Em luôn tự tin khi giới thiệu với bạn bè thế giới về ngôi trường mang tên SIU.”

Trần Thị Ánh Tuyết – Sinh viên University of Worcester, Anh Quốc

Cựu SV Lê Nữ Kiều My: “Sau khi tốt nghiệp tại SIU, em tiếp tục con đường học vấn tại Gulf Coast State College (GCSC) – Mỹ. Những ngày đầu nhập học, em rất bất ngờ vì phong cách dạy và học ở GCSC không khác biệt mấy so với SIU. Trong suốt 4 năm học tại SIU, nhờ được trau dồi tiếng Anh với GV bản xứ nên em có thể hiểu những bài giảng tại GCSC đến 95%. SIU trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại hỗ trợ cho SV, chương trình học đúng theo chuẩn quốc tế, đội ngũ giảng viên xuất sắc, tận tâm. Theo học tại SIU là một sự lựa chọn chính xác”.

Lê Nữ Kiều My - Sinh viên Gulf Coast State College (GCSC), Mỹ

Cựu SV Võ Thanh Quang: “4 năm theo học tại SIU là 4 năm em gắn bó với Câu lạc bộ Nghệ thuật. Môi trường học tập tại SIU giúp chúng em có điều kiện phát huy tối đa năng lực của bản thân không chỉ trong học tập mà còn trong sinh hoạt ngoại khóa, câu lạc bộ. Những kỹ năng và trải nghiệm có được trong quá trình học tập và hoạt động sôi nổi tại SIU đã giúp em thêm tự tin, vững vàng trong công việc và cuộc sống. Hiện em công tác tại Công ty Robert Bosch Việt Nam, thuộc Tập đoàn Bosch (Đức) và đang từng bước khẳng định năng lực của bản thân”.

Cựu SV Nguyễn Anh Duy: “Gắn bó với GAIE từ những năm theo học Trường Quốc tế Á Châu, em quyết định chọn ngành Quản trị kinh doanh tại SIU để tiếp tục học tập và phát triển khả năng tư duy bằng tiếng Anh trong môi trường quốc tế và hiện đại của GAIE. Em đã được hưởng lương ngay trong khi thực tập tốt nghiệp tại một công ty uy tín. Sau khi vừa hoàn thành chương trình học tại SIU, em chính thức trở thành nhân viên bộ phận Marketing của công ty này và nhận được mức lương khá cao so với một SV mới ra trường”.

Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn thuộc Tập đoàn Giáo dục Quốc Tế Á Châu (GAIE), gồm: Trường Quốc tế Á Châu (Asian School), Viện Nghiên Cứu Châu Á (IAS) và Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn. Thành lập 1999, GAIE được xem là một trong những hệ thống giáo dục và nghiên cứu khoa học lớn nhất tại Việt Nam với:

- 43.425 HS-SV-HV đến từ  23 quốc gia đã và đang theo học tại 14 cơ sở; - 335 giải HS giỏi và 145 giải thể thao cấp Quận và thành phố; - 5 công ty Việt Nam và nước ngoài bảo trợ chương trình thực tập của SIU; - 2.200 GV - nhân viên Việt Nam và nước ngoài là cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ, phó giáo sư, giáo sư đang làm việc; - 1.016 HS-SV du học tại 79 trường ở 11 quốc gia thuộc 4 châu lục.

Hiện SIU tuyển sinh theo 2 phương thức:

Xét tuyển theo kết quả thi Đại học, Cao đẳng của Bộ GD&ĐT.

Xét tuyển theo học bạ lớp 12:

+ Điểm trung bình cả năm và các môn thuộc khối xét tuyển lớp 12 từ 6,0 (Cao đẳng); 6,5 (Đại học);

+ Hạnh kiểm từ Khá trở lên.

Chương trình học bổng năm học 2014-2015 của SIU với tổng trị giá dự kiến khoảng 10 tỷ đồng sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho HS-SV cơ hội học tập trong môi trường tiêu chuẩn quốc tế, cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp dạy và học tiên tiến. Quý phụ huynh và học sinh có thể truy cập vào website www.siu.edu.vn để biết thông tin chi tiết!
Nguồn: Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên