25/08/2016 17:56 GMT+7

Xử lý nghiêm người vừa lái xe vừa chơi Pokemon Go

H.M
H.M

TTO - Ông Trần Văn Vĩnh, phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, vừa có văn bản yêu cầu công an và các sở ngành có liên quan có biện pháp xử lý đối với người tham gia giao thông chơi trò Pokemon Go.

Theo UBND tỉnh Đồng Nai, khảo sát của cơ quan chức năng cho thấy gần đây trên địa bàn xảy ra tình trạng người đi xe hơi, xe máy và đi bộ chơi trò chơi đuổi bắt Pokemon Go trên điện thoại.

Trò chơi này rất nguy hiểm với người tham gia giao thông vì nó yêu cầu người chơi di chuyển liên tục trên đường hoặc di chuyển đến các công viên văn hoá, trung tâm thương mại, thậm chí ở ngay giữa đường…

Do đó, lực lượng công an tổ chức tuần tra kiểm soát và xử lý các lỗi vi phạm trong điều khiển xe và dừng, đỗ xe gây cản trở giao thông.

Ngoài ra, tỉnh Đồng Nai cũng yêu cầu các sở ngành, đoàn thể tổ chức tuyên truyền cho cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, sinh viên, học sinh, lực lượng vũ trang và người dân hiểu rõ hơn về trò chơi này, tránh bị cuốn hút làm ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc, học tập và gây mất an toàn khi tham gia giao thông.

H.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên