07/08/2014 06:39 GMT+7

Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ ra bản tiếng Anh

LAM ÐIỀN
LAM ÐIỀN


TT - Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh vừa cho biết quyển truyện dài của ông Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ vừa ra mắt bản tiếng Anh trên mạng bán sách trực tuyến Amazon.com với tên Give me a ticket to childhood.

Sách do dịch giả William Naythons chuyển ngữ, Nhà xuất bản Overlook ấn hành. Hiện Amazon đang bán hai định dạng: bản số cho Kindle giá 10,79 USD và bản bìa cứng giá 17,77 USD.

Ðây là sự xuất hiện sớm nhất của bản tiếng Anh này vì đến ngày 9-10, Give me a ticket to childhood mới chính thức ra mắt trên toàn nước Mỹ.

Ðây là tin vui mới nhất cho tác phẩm Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ kể từ lần ra mắt bạn đọc VN năm 2008. Quyển sách này đã nhận giải thưởng Văn học Asean năm 2010.

Quảng bá cho sách, Amazon nói đây là “cuốn sách bán chạy nhất trong lịch sử hiện đại VN”, còn chính tác giả thì dè dặt cười: “Tôi biết sách bán rất chạy nhưng có phải là chạy nhất hay không thì tôi không biết”.

Theo tin từ NXB Trẻ, quyển Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ đến nay đã tái bản 41 lần - con số có tính hiện tượng trong không khí thị trường sách có nhiều trầm lắng hiện nay.

LAM ÐIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên