09/01/2018 16:47 GMT+7

Tiền đạo Văn Quyết thi đấu ở Malaysia

S.H
S.H

TTO- Trao đổi cùng Tuổi Trẻ vào chiều 9-1, lãnh đạo CLB bóng đá Hà Nội xác nhận, tiền đạo Văn Quyết gần như chắc chắn sẽ chia tay CLB Hà Nội để sang khoác áo CLB Kedah ở Giải vô địch Malaysia (Malaysia Super League)

Văn Quyết (trái) sang Malaysia thi đấu. Ảnh: NAM KHÁNH

Nguồn tin của Tuổi Trẻ cho hay sau khi bị loại ra khỏi cuộc bầu chọn danh hiệu Quả bóng vàng VN 2017 bởi hành vi phi thể thao ở vòng cuối V-League 2017 (giật cùi chỏ vào người cầu thủ Nghiêm Xuân Tú- Than Quảng Ninh), Văn Quyết bị sốc tâm lý rất nặng.

Đúng vào thời điểm này, đại diện CLB Muang Thong (Thái Lan) và Kedah (Malaysia) đã tiếp xúc và muốn có được chữ ký của tiền đạo CLB Hà Nội. Họ đã đến gặp lãnh đạo CLB Hà Nội, đồng thời xin được tiếp xúc với Văn Quyết, bày tỏ ý định muốn có sự phục vụ của cầu thủ này ít nhất là một năm.

Trong hai cuộc tiếp xúc ấy thì đích thân HLV trưởng CLB Kedah (xếp hạng tư mùa bóng 2017 ở Malaysia Super League) đã đến Hà Nội gặp trực tiếp và thuyết phục Văn Quyết sang Malaysia thi đấu. Văn Quyết đã đồng ý bởi anh cũng muốn thử sức ở một môi trường mới. 

Được biết, lãnh đạo CLB Hà Nội có tới 99, 99% sẽ chấp thuận cho tiền đạo Văn Quyết ra đi.

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Văn Quyết Hà Nội