13/04/2013 10:41 GMT+7

Cảnh sát Dubai tuần tra bằng… siêu xe Lamborghini

DUY TRÂN (Theo Reuters)
DUY TRÂN (Theo Reuters)

TTO - Cảnh sát thành phố Dubai (UAE) sẽ được trang bị siêu xe Lamborghini Aventador 400.000 USD để đi tuần tra.

qFn2TfDz.jpgPhóng to

Cảnh sát Dubai (UAE) vừa được trang bị siêu xe Lamborghini để tuần tra - Ảnh: Reuters

Sau tòa nhà cao nhất thế giới, thành phố Dubai, thủ đô của Tiểu vương quốc Abu Dhabi (đồng thời cũng là thủ đô của Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất UAE) sẽ có thêm niềm tự hào thứ hai khi cảnh sát thành phố này sẽ được trang bị siêu xe Lamborghini Aventador trị giá đến 400.000 USD để… đi tuần.

Trong các hình ảnh được công bố, chiếc “siêu xe cảnh sát” mới này của Dubai được sơn màu xanh lá cây và trắng, ở mui xe trước có phù hiệu của cảnh sát Dubai.

Theo phó cảnh sát trưởng Dubai, việc trang bị siêu xe này cho cảnh sát là phù hợp với hình ảnh một quốc gia dầu mỏ vùng vịnh giàu có.

Còn thiếu tướng công an Khamis Mattar Al Mazeina cho biết đội xe Lamborghini này sẽ được cảnh sát Dubai sử dụng khi tuần tra tại các địa điểm du lịch chính ở thành phố.

“Mục đích của việc trang bị siêu xe này là để nâng cao uy tín của UAE và tầm vóc của đất nước - ông Mazeina nói - Đồng thời giúp thúc đẩy du lịch và giới thiệu vai trò của cảnh sát Dubai trong việc bảo vệ thành phố”.

Các siêu xe sẽ được triển khai tại khu vực trung tâm thành phố Dubai gần tòa nhà cao nhất thế giới - tháp Buji Khalifa, đại lộ Mohammed bin Rashid Boulevard cũng như các quán cà phê và nhà hàng trong khu Jumeirah Beach Residence.

Theo giới thiệu, siêu xe này có thể giúp cảnh sát truy đuổi tội phạm dễ dàng hơn với khả năng tăng tốc độ lên đến 100km/g chỉ sau 6 giây.

DUY TRÂN (Theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên