19/12/2015 13:07 GMT+7

Tham gia truyền hình thực tế, ông Obama từ chối uống... nước tiểu

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Tham gia show truyền hình thực tế “Running Wild with Bear Grylls”, Tổng thống Barack Obama đã cùng nhà thám hiểm Bear Grylls trải nghiệm sinh tồn giữa vùng đất Alaska hoang dã.

Tổng thống Barack Obama cùng người đồng hành Bear Grylls trong show truyền hình được phát sóng hôm 17/12. Ảnh: NBC
Tổng thống Barack Obama cùng nhà thám hiểm Bear Grylls trong show truyền hình được phát sóng hôm 17-12 - Ảnh: NBC

Ông chủ Nhà Trắng đã được "thử" qua những kỹ năng để sống sót trong hoang dã: uống "nước trà" lấy từ quả chín trong rừng, ăn cá hồi mà một con gấu đang ăn dở và bỏ lại...

Tuy nhiên khi đề cập đến phần "quan trọng" nhất là uống nước tiểu của chính mình để sống sót thì ông từ chối. "Tôi sẽ làm thế nếu không còn lựa chọn khác nào ngoài cái chết... Tôi sẽ không làm điều đó chỉ vì một chương trình truyền hình", Tổng thống nói.

Về lý thuyết, show truyền hình thực tế “Running Wild with Bear Grylls” chỉ có ông Obama và nhà thám hiểm Bear Grylls. Tuy nhiên theo NBC, chương trình có thêm... 50 người khác theo hộ tống tổng thống, từ lính bắn tỉa, mật vụ cho tới nhân viên thử đồ ăn.

Tham gia “Running Wild with Bear Grylls”, mục đích chính của ông Obama là nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu.

Theo ông, biến đổi khí hậu sẽ còn gây ra nhiều tác động tiêu cực hơn nữa đến cuộc sống của thế hệ tương lai, và mọi người "còn cả một chặng đường dài cần phải vượt qua ở phía trước".

"Nếu cùng hợp lực, tôi nghĩ chúng ta sẽ tạo ra sự khác biệt”, ông Obama nói. 

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên