06/02/2014 12:11 GMT+7

10-2: hết hạn nhận bài dự thi Thơ tình mùa xuân

TUỔI TRẺ ONLINE
TUỔI TRẺ ONLINE

TTO - Tính đến 9g ngày 6-2, cuộc thi Thơ tình mùa xuân đã nhận được hơn 1.200 bài thơ dự thi. Cuộc thi sẽ nhận bài đến hết ngày 10-2.

Mời bạn đọc tham gia cuộc thi Thơ tình mùa xuânĐêm xuân đọc Thơ tình mùa xuân

Ban tổ chức (BTC) chỉ nhận tác phẩm dự thi gửi qua trang http://tuoitre.vn/Tet-2014 và sẽ không nhận gửi qua bất kỳ kênh nào khác. Để dự thi, bạn đọc truy cập vào trang http://tuoitre.vn/Tet-2014, nhập các thông tin cá nhân cần thiết (yêu cầu khai báo chính xác, đầy đủ) để đăng ký tài khoản (hoàn toàn miễn phí). Mỗi CMND hoặc passsport chỉ được đăng ký 1 tài khoản. Bạn đọc cũng có thể sử dụng tài khoản đã đăng ký cho các cuộc thi trước đó do Tuổi Trẻ Online tổ chức để dự thi. Sau đó, sử dụng tài khoản này để tải (upload) các tập tin (file) dự thi.

Sau khi gửi file, nếu nhận được thông báo “Bạn đã gửi bài thành công đến Tuổi trẻ online. Xin cám ơn!”, bài dự thi của bạn đọc đã nằm trong hệ thống của cuộc thi.

wxlvOP0R.jpgPhóng to
Câu thông báo “Bạn đã gửi bài thành công đến Tuổi Trẻ Online. Xin cám ơn!” của hệ thống cuộc thi

Về chủ đề nội dung cuộc thi, bạn đọc lưu ý chủ đề của cuộc thi đã ghi rõ "Thơ tình mùa xuân" nên nội dung bài thơ cần thể hiện được yếu tố mùa xuân trong bài. Phần "tình" trong thơ không chỉ gói gọn về tình yêu đôi lứa mà có thể đó là những cảm xúc về tình cảm gia đình, tình cảm bè bạn...

Các bài thơ gửi đến cuộc thi đều được BTC xử lý hàng ngày. Các bài dự thi phù hợp với tiêu chí cuộc thi sẽ được chọn lọc đăng trên trang thi.

Từ hơn 1.200 bài gửi đến cuộc thi của bạn đọc trong và ngoài nước, BTC đã chọn lọc, xử lý và đăng tải hàng trăm bài thơ trên chuyên trang của cuộc thi tại địa chỉ http://esoft.tuoitre.vn/ThiViet/Tho-tinh-2014/ .

Số lượng bài dự thi gửi đến hằng ngày rất lớn nên BTC dù đã cố gắng nhưng không thể hồi đáp hết mọi thắc mắc của bạn đọc, vì vậy mong bạn đọc thường xuyên theo dõi tiến trình của cuộc thi trên trang http://esoft.tuoitre.vn/ThiViet/Tho-tinh-2014/.

Chương trình Online cùng Tết Việt 2014 do báo Tuổi Trẻ tổ chức, Ngân hàng Xuất nhập khẩu VN - Eximbank tài trợ còn có các cuộc thi và sân chơi khác cũng đang vào giai đoạn nước rút như thi ảnh Hạnh phúc mùa xuân”, thi clip Khoảnh khắc mùa xuân,Cầu nối Giáp Ngọ - Chúc tết yêu thương” với tổng giải thưởng chương trình là 150 triệu đồng. Mời bạn đọc quan tâm tìm hiểu và tham dự.

TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên