18/01/2014 02:02 GMT+7

Mời bạn đọc tham gia cuộc thi Thơ tình mùa xuân

TTO
TTO

TT - Nằm trong chương trình Online cùng tết Việt 2014, Tuổi Trẻ Online tổ chức cuộc thi thơ với chủ đề Thơ tình mùa xuân, diễn ra từ nay đến hết ngày 10-2-2014 tại địa chỉ http://tuoitre.vn/Tet-2014/, với tổng giá trị giải thưởng 43 triệu đồng.

IyPRhl63.jpgPhóng to
Tất cả bạn đọc của báo Tuổi Trẻ (ngoại trừ cán bộ công nhân viên của nhà tài trợ và báo Tuổi Trẻ) đều có thể tham gia cuộc thi.

Cuộc thi chấp nhận mọi thể loại thơ, trừ trường ca. Tác phẩm dự thi chưa từng được đăng tải ở bất cứ đâu, kể cả các trang mạng xã hội, các blog, các diễn đàn (forum).

Cuộc thi được sự tài trợ của Ngân hàng Eximbank với các giải thưởng: giải nhất (1 giải) trị giá 10 triệu đồng; 1 giải nhì trị giá 8 triệu đồng; 3 giải ba mỗi giải trị giá 5 triệu đồng và 5 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 2 triệu đồng.

Ngoài cuộc thi Thơ tình mùa xuân, chương trình Online cùng tết Việt năm nay còn có bốn sân chơi khác: thi ảnh Hạnh phúc mùa xuân, thi clip Khoảnh khắc mùa xuân, Xông đất dành cho bạn đọc may mắn trong thời khắc giao thừa (đêm 31-1), Chúc tết yêu thương nhận lì xì.

Bạn đọc có thể truy cập vào trang http://tuoitre.vn/Tet-2014/ để biết cách thức gửi bài dự thi cũng như chi tiết về thể lệ các cuộc thi.

Cách thức gửi bài dự thi

Để dự thi, bạn đọc truy cập vào trang tuoitre.vn/ThiViet/Tho-tinh-2014, nhập các thông tin cá nhân cần thiết (yêu cầu khai báo chính xác, đầy đủ) để đăng ký tài khoản (hoàn toàn miễn phí). Mỗi CMND hoặc passsport chỉ được đăng ký 1 tài khoản. Bạn đọc cũng có thể sử dụng tài khoản đã đăng ký cho các cuộc thi trước đó do Tuổi Trẻ Online tổ chức để dự thi.

Sau đó, sử dụng tài khoản này để tải (upload) các tập tin (file) dự thi.

Để biết thêm chi tiết về cách thức gửi bài, bạn đọc vào mục Thể lệ trên chuyên trang của cuộc thi để gửi bài.

Ban tổ chức (BTC) chỉ nhận tác phẩm dự thi gửi qua trang thi tuoitre.vn/ThiViet/Tho-tinh-2014 và sẽ không nhận gửi qua bất kỳ kênh nào khác.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    http://tuoitre.vn/Tet-2014/, v\u1edbi t\u1ed5ng gi\u00e1 tr\u1ecb gi\u1ea3i th\u01b0\u1edfng 43 tri\u1ec7u \u0111\u1ed3ng." />