
Một vị sếp luôn dùng nhân viên để đạt được mục tiêu của mình, trong khi một người lãnh đạo thông minh biết tìm cách giúp nhân viên phát triển năng lực

Sếp thấy sai sót thì đổ lỗi và chỉ trích nhân viên, còn lãnh đạo sẽ tìm ra phương án 2 để giải quyết vấn đề

Sếp luôn chỉ đạo và nạt nộ nhân viên như bề trên, còn lãnh đạo luôn đặt mình cùng đội ngũ với nhân viên

Sếp luôn đề cao cái tôi cá nhân, còn lãnh đạo cùng nhân viên tạo thành một đội ngũ cùng chung mục tiêu

Sếp hay doạ nạt nhân viên khi mắc lỗi, còn lãnh đạo trao lòng tin cho nhân viên và giúp nhân viên vượt qua khó khăn

Sếp hay ra lệnh, còn lãnh đạo luôn hỏi hoặc đề xuất

Sếp chỉ cho nhân viên cách làm, lãnh đạo trực tiếp hướng dẫn cách làm cụ thể cho nhân viên

Khi nhân viên lập công trạng, sếp thường tranh công với sếp trên, còn lãnh đạo luôn ghi nhận và khích lệ nhân viên
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận