10/07/2017 09:32 GMT+7

Rihanna chọn thiết kế của Công Trí để chụp quảng cáo

Q.N.
Q.N.

TTO - Ca sĩ nổi tiếng người Mỹ Rihanna đã 'kết model' các mẫu thiết kế phóng khoáng trong bộ sưu tập 'Em hoa' nên đã liên hệ với nhà thiết kế Nguyễn Công Trí để đặt hàng trang phục của anh.

Rihanna chọn một thiết kế ngoại khổ, màu trắng trắng để chụp ảnh quảng cáo cho bộ sưu tập giày của mình. Ảnh được đăng trên Instagram của Rihanna.
Rihanna chọn một thiết kế ngoại khổ, màu trắng để chụp ảnh quảng cáo cho bộ sưu tập giày của mình. Ảnh được đăng trên Instagram của Rihanna.

Mới đây, hình ảnh Rihanna mặc trang phục Công Trí được ê kíp của cô đăng tải trên Instagram. Trong ảnh, Rihanna mặc thiết kế ngoại khổ (oversize) màu trắng trong bộ sưu tập Em hoa của nhà thiết kế Việt Nam Nguyễn Công Trí, khoe vẻ mạnh khỏe, cá tính.

Hình ảnh này là một sản phẩm trong loạt hình Rihanna thực hiện để quảng bá cho bộ sưu tập giày của cô kết hợp với thương hiệu nổi tiếng Manolo Blahnik của Mỹ mang tên So Stoned với chủ yếu là các mẫu sandal dây mảnh có gắn đá quý, pha lê rất điệu đà, nữ tính.

Được biết đây là bộ sưu tập thứ ba và cũng là lần kết hợp cuối cùng của Rihanna trong chuỗi dự án với thương hiệu Manolo Blahnik.

Bộ sưu tập giày So Stoned vừa được ra mắt vào đầu tháng 7 năm nay sau thành công của hai bộ sưu tập trước đó là Denim Desserts and Savage.

Email mà stylish của Rihanna gửi cho nhà thiết kế Công Trí.
Email mà stylish của Rihanna gửi cho nhà thiết kế Công Trí.

Nhà thiết kế Công Trí cho biết stylist của Rihanna đã liên hệ với anh từ ngày 20-4 để đặt trang phục cho cô vì rất ấn tượng với các thiết kế Em hoa được đăng tải trên Vogue.com trong Tuần lễ thời trang Tokyo 2017.

Phía Rihanna cũng yêu cầu may lại theo số đo của cô bộ màu trắng trơn vì rất thích chất liệu và form dáng của trang phục này.

Chỉ trong bốn ngày, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí đã hoàn thành bộ trang phục theo đơn đặt hàng và gửi gấp đi New York cho Rihanna.

Đây là lần đầu tiên Rihanna lựa chọn trang phục của một nhà thiết kế Việt Nam để phục vụ cho hoạt động nghệ thuật của mình.

Những thành công của Em hoa ở Tuần lễ thời trang Tokyo 2017 đã đưa các sản phẩm của nhà thiết kế Công Trí đến với các thị trường hàng đầu thế giới và những ngôi sao tầm cỡ quốc tế, giúp ngành công nghiệp thời trang Việt có thêm nhiều cơ hội để phát triển trong tương lai.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên