23/06/2017 15:00 GMT+7

Rihanna trở lại phim trường của Valerian và thành phố ngàn hành tinh

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Sau vai diễn dù nhỏ, nhưng khá ấn tượng trong Batteship, nữ ca sĩ Rihanna sẽ tái xuất màn ảnh rộng trong bộ phim Valerian and the city of a thousand planets (Valerian và thành phố ngàn hành tinh) dự kiến ra mắt ở VN vào cuối tháng 7.

Nữ ca sĩ da màu vào một vai khách mời trong Valerian và thành phố ngàn hành tinh
Nữ ca sĩ da màu Rihanna vào một vai khách mời trong Valerian và thành phố ngàn hành tinh

Ra mắt vào tháng 7 này, Valerian and the city of a thousand planets - bộ  phim bom tấn đến từ Pháp sẽ đưa người xem vào một cuộc phiêu lưu hành động mãn nhãn.

Mạo hiểm chuyển thể phim từ một bộ truyện tranh không mấy ăn khách cùng quyết định đầu tư hơn 200 triệu đô cho bộ phim này, chứng tỏ các nhà làm phim Pháp đang đặt niềm tin và “đánh cược” khá lớn.

Sự trở lại của đạo diễn tài ba Luc Besson

Nhắc đến Luc Besson là người yêu điện ảnh nhớ ngay đến bộ phim nổi tiếng của ông, giúp phát hiện ra gương đầy tiềm năng của nữ diễn viên Natalie Portman là Leon: The Professional.

Tiếp sau bộ phim này, Luc Besson tiếp tục trình làng nhiều phim ấn tượng khác như The Fifth Element (1997), loạt phim Taken và gần đây nhất là Lucy (2014)…

Vậy nên sự trở lại của Luc Besson trong bộ phim lần này được chờ đợi khá nhiều, đặc biệt đây lại là một dự án khoa học viễn tưởng, điều Luc đã từng làm rất tốt khi đặt ra những chuẩn mực mới cho dòng phim này trong những tác phẩm trước đây của mình. 

Không thuần chỉ là một bộ phim “đấm đá ì xèo” trên ngân hà, những tác phẩm của Luc đã góp phần phá bỏ các rào cản văn hóa và những giới hạn của bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Rihanna tiếp tục đảm nhận một vai khách mời bên cạnh Ngô Diệc Phàm. Riêng hai vai chính của bộ phim sẽ được giao cho 2 diễn viên trẻ tuổi, đầy tiềm năng là Dane DeHaan, vai nam chính của phim, Valerian và siêu mẫu 9X Cara Delevingne đảm nhận vai nữ chính Laureline.

Với trí thông minh siêu phàm, sự quả quyết, độc lập và tính cách mạnh mẽ, Laureline là cộng sự hoàn hảo của Valerian. Cặp đôi biết cách phối hợp nhịp nhàng và đem lại hiệu quả cao khi làm việc chung với nhau, trở thành một trong những nhóm đặc vụ xuất sắc nhất.

Đắt đỏ như thành phố vạn hành tinh!

Valerian and the city of a thousand planets là dự án của EuropaCorp - xưởng phim hàng đầu nước Pháp.

Do thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, phim phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố kỹ xảo, đặc biệt là việc tạo ra các sinh vật kỳ lạ tại bối cảnh Alpha cũng khiến hãng hao tốn rất nhiều tiền bạc, thời gian.

Chính điều đó khiến đây là một trong những dự án điện ảnh đắt đỏ nhất năm 2017 với chi phí sản xuất gần 210 triệu USD.

Bối cảnh phim được dàn dựng vào khoảng thế kỷ 28, khi xã hội loài người rất phát triển và sẽ sinh sống trên không gian.  

Thành phố Vạn Hành Tinh nói tới ở đây là Alpha - một trạm không gian khổng lồ, có vô vàn các sinh vật từ các hành tinh khác nhau cùng chung sống.

Tuy nhiên có một thế lực đen tối đe dọa trạm không gian Alpha, ảnh hưởng đến an nguy vũ trụ, nên bộ Quốc phòng đã cử 2 đặc vụ: Valerian và Laureline truy tìm thủ phạm và gìn giữ trật tự, lãnh thổ của loài người trên trung tâm này.

Người yêu điện ảnh khắp thế giới sẽ được trải nghiệm trong không gian điện ảnh đầy choáng ngợp với những hình ảnh ấn tượng của thế giới trong Valerian vào ngày 28-7 tới đây.

Xem một số hình ảnh tạo hình các nhân vật và thế giới trong phim:

Đạo diễn Luc Besson và hai diễn viên chính trong Valerian và thành phố ngàn hành tinh
Đạo diễn Luc Besson và hai diễn viên chính trong Valerian và thành phố ngàn hành tinh
MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên