15/02/2013 08:21 GMT+7

Phim Việt tết: doanh thu vượt trội

BaoChau
BaoChau

TT - Chỉ riêng bộ phim Mỹ nhân kế, tính đến ngày 13-2, đã đạt doanh thu 35 tỉ đồng.

Với 10 phim ra rạp mùa phim tết năm nay, phim Việt dù chỉ chiếm 4/10 phim nhưng sự ưu ái của khán giả dành cho phim Việt đã đem lại doanh thu cao.

Theo thông tin từ nhà phát hành bộ phim 3D Mỹ nhân kế, tính đến thời điểm ngày 13-2, Mỹ nhân kế đã đạt 35 tỉ đồng. Doanh thu tiến triển nhanh như vậy một phần vì Mỹ nhân kế phát hành cả hai bản 2D và 3D, và giá vé 3D thường gấp đôi giá vé 2D. Ước tính khoảng 400.000 lượt người đã xem Mỹ nhân kế.

ybnTBhsF.jpgPhóng to

Đông đảo khán giả xếp hàng mua vé xem phim tại rạp Galaxy Nguyễn Du, Q.1, TP.HCM chiều mồng 1 tết (10-2) - Ảnh: Gia Tiến

Bà Mariam, giám đốc các cụm rạp Megastar, cho biết doanh thu mùa tết năm nay của Megastar tăng 28% so với cùng kỳ năm trước, phần lớn sự tăng trưởng tốt đó là nhờ doanh thu từ phim Việt. Nhà có năm nàng tiên - một phim hài hước với sự có mặt độc quyền của danh hài Hoài Linh - hiện đứng đầu về độ ăn khách ở hầu hết các cụm rạp. Lấy ví dụ ở cụm rạp Megastar Hùng Vương, lịch chiếu ngày 15-2 sẽ là: Mỹ nhân kế bản 3D có bảy suất chiếu, bản 2D có bảy suất, Bay vào cõi mộng có hai suất, Yêu anh, em dám không? có ba suất nhưng Nhà có năm nàng tiên có đến 28 suất.

Tương tự, ở cụm rạp Megastar Vincom Hà Nội, Nhà có năm nàng tiên cũng chiếm vị trí quán quân với 12 suất chiếu, Mỹ nhân kế 3D tám suất chiếu (2D có một suất chiếu), Yêu anh, em dám không? chỉ một suất chiếu và cụm rạp này đã không còn chiếu Bay vào cõi mộng. Cũng theo bà Mariam, cụm rạp xếp lịch chiếu theo nhu cầu của khán giả, phim nào càng ăn khách thì lịch chiếu càng nhiều suất mỗi ngày.

Hiện tại xếp hạng tại Megastar cho chín phim mà Megastar phát hành và trình chiếu như sau: Nhà có năm nàng tiên, Die hard 5, Mỹ nhân kế, Tình yêu Zombie, Yêu anh, em dám không?, Công ty quái vật, Bay vào cõi mộng, Thợ săn phù thủy 43 ngày kỳ quặc.

Các cụm rạp Galaxy không chiếu hai phim Việt Bay vào cõi mộng Yêu anh, em dám không?

Ở các cụm rạp BHD Star Cinema, suất chiếu áp đảo lại thuộc về Mỹ nhân kế. Nhà có năm nàng tiên không được chiếu ở các cụm rạp này. Lễ tình nhân Valentine (nhằm mồng 5 tết) là dịp có rất đông khán giả lựa chọn rạp chiếu phim như một món quà tinh thần. Thêm nữa kỳ nghỉ tết vẫn còn ba ngày nữa, nên doanh thu các phim tết năm nay chắc sẽ vượt trội so với năm ngoái.

CÁT KHUÊ

BaoChau
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên